Quảng cáo

Bị loại khỏi chung kết C1, sao Real quyết gia nhập MU

Chủ nhật, 04/06/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị loại khỏi chung kết C1, sao Real quyết gia nhập MU; Man City có tân binh thứ 2… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 4/6.

Bị loại khỏi chung kết C1, sao Real quyết gia nhập MU

James và tài năng trẻ Lucas Vazquez không được đăng ký thi đấu do chiến lược gia người Pháp quyết định đặt niềm tin vào Marcos Asensio, Gareth Bale. Và sau sự đối xử có phần bất công này, chắc chắn James Rodriguez không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu.

Tờ Sky Sports đưa tin, James Rodriguez sẽ càng quyết tâm hơn nữa trong việc gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngược lại, Real Madrid cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ Quỷ đỏ.

Man City có tân binh thứ 2

Hàng loạt các tờ báo danh tiếng của Anh như Manchester Evening News, The Sun hay Mirror đều đã đồng loạt đưa tin đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benjamin Mendy từ AS Monaco.

Cầu thủ 22 tuổi người Pháp này sẽ gia nhập Man City với một bản hợp đồng có giá trị 4 năm cho phép anh hưởng lương 100.000 bảng/tuần. Trước Mendy, người đồng đội Bernardo Silva cũng đã rời Monaco đầu quân cho đội chủ sân Etihad với giá 43,5 triệu bảng (có thể tăng lên tới 61 triệu bảng tùy thành tích thi đấu).

Arsenal sẽ chi đậm để có Mahrez

Sau một mùa giải thất bát khi chỉ có được chiếc cúp FA nhỏ nhoi và sẽ vắng mặt ở Champions League mùa sau, “Pháo thủ” quyết tâm sẽ cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Theo tờ The Sun, chiều theo sở thích của HLV Arsene Wenger, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 40 triệu bảng để thuyết phục Riyah Mahrez gia nhập đội chủ sân Emirates từ Leicester City. Tiền vệ chạy cánh người Algeria này từng được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh” mùa giải 2015/16.

Inter Milan có “thuyền trưởng” mới

Hàng loạt tờ báo Ý như Sky Sport Italia, Sportitalia, Tuttomercatoweb và Mediaset Premium hôm nay đều đưa tin đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano đã quyết định bổ nhiệm Luciano Spalletti vào ghế HLV trưởng CLB này thay cho Stefano Pioli bị sa thải.

Spalletti chính là HLV của AS Roma mùa vừa qua và ông được cho là sẽ ký vào hợp đồng 2 năm dẫn dắt Inter bắt đầu từ mùa tới. Thông báo chính thức sẽ được các bên công bố vào thứ Hai tuần tới (5/6).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo