Quảng cáo

Bị HLV Mourinho đày ải, Pogba gửi thông điệp bí ẩn

Thứ năm, 22/02/2018 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tiếp bị HLV Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị khiến Pogba bất mãn và ngay sau trận đấu với Sevilla, tiền vệ người Pháp đã gửi đi một thông điệp bí ẩn.

Pogba vừa trải qua thời gian khó khăn tại Old Trafford. Anh bị thay ra ở 2 trong 3 trận gần nhất, và không góp mặt trong chiến thắng của Man Utd trước Huddersfield tại FA Cup cuối tuần trước với lý do được đưa ra từ Mourinho là bị ốm. Những quyết định đối với Pogba ở các trận vừa qua được chính Mourinho giải thích vì cầu thủ này đánh mất phong độ. Chính điều đó cũng làm dấy lên tin đồn giữa 2 thầy trò đang xảy ra mối bất hòa, và thậm chí truyền thông Anh còn đưa tin Pogba đang cảm thấy hối hận đã gia nhập Quỷ đỏ.

Pogba, Mourinho, Pogba bất mãn, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh

Ở chuyến làm khách đến sân Sevilla, Pogba tiếp tục bị đày ải lên băng ghế dự bị. Nên nhớ rằng, trận gặp Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với Man United. Chính vì thế, việc Pogba không được xuất phát ngay từ đầu chẳng khác nào một hành động trừng phạt mà Mourinho dành cho cầu thủ này.

Dù vẫn được thi đấu khi Pogba vào sân để thay cho Ander Herrera dính chấn thương ở phút 17 nhưng mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Pogba được cho là lên đến đỉnh điểm. Ngay sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đăng lên trang cá nhân một bức ảnh mặc áo tập cùng dòng chia sẻ đầy bí ẩn: "Kế hoạch của Chúa". Một số người hâm mộ cho rằng Pogba đang bất mãn với cách dùng người của HLV Mourinho. Một số khác lại khẳng định đây đơn giản chỉ là tên một bài hát mới ra mắt của Drake và Pogba chính là một fan của chàng rapper đến từ Canada.

Về phía HLV Mourinho, nói về quyết định để Pogba trên băng ghế dự bị, chiến lược gia người Bồ cho hay: “Pogba không xuất phát và tôi có đến 3-4 câu hỏi về cậu ấy phải trả lời. Tôi hiểu nhưng nếu là các anh, tôi sẽ muốn biết thêm về McTominay khi sự trưởng thành và ý thức chiến thuật của cậu ấy như thể đã chơi hàng tá trận Champions League vậy.

Trong khi đó, Pogba đã cố gắng làm đúng những gì tôi đã yêu cầu cậu ấy kể từ sau khi vào thay Herrera. Cậu ấy có đôi lần đánh mất bóng nhưng với sự ổn định đem lại, chúng tôi vẫn qua đó mà có thể kiểm soát thế trận theo ý mình. Bên cạnh đo, tôi cũng hài lòng với phong độ của Matic nữa. Hàng tiền vệ ba người này rất ổn với Pogba là một phần quan trọng của nó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Mourinho Pogba bất mãn Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT