Quảng cáo

Beckham tin Van Gaal sẽ mang lại nhiều thành công cho Man Utd

Thứ tư, 21/05/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu ngôi sao của Man Utd cho rằng đội bóng cũ đã đúng đắn khi trao cơ hội cho Van Gaal và tin rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ mang lại nhiều thành công cho Quỷ đỏ.

 

Beckham, Beckham  vs van gaal, Louis van Gaal , Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd , Man utd moi Louis van Gaal , Louis van Gaal den Man utd , Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU , MU se thanh cong duoi thoi Louis van GaalBeckham tin Van Gaal sẽ mang lại nhiều thành công cho Man Utd

 

Những đồn đoán của báo chí về việc Louis van Gaal sẽ thay thế cựu HLV David Moyes đã trở thành sự thật khi BLĐ Man Utd đã quyết định bổ nhiệm vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào ghế nóng.

 

Bản hợp đồng có thời hạn ba năm và van Gaal sẽ là nhà cầm quân đầu tiên không thuộc khối Liên hiệp Anh trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ. Van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt Man Utd ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với đội tuyển Hà Lan ở vòng chung kết World Cup 2014.

 

Trước thông tin này, cựu tiền vệ của Quỷ Đỏ, David Beckham đã không giấu được niềm vui của mình thông qua những phát biểu mới đây trên Sky Sports News: Ông ấy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa các cầu thủ trẻ lên thi đấu từ hệ thống các học viên bóng đá như ở Ajax. Điều đó rất có lợi cho Man Utd. Ông ấy đã làm việc với những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

 

Beckham cũng cảm thấy rất sốc về việc người đồng đội cũ Ryan Giggs giải nghệ và trở thành trợ lý HLV cho Van Gaal: “Tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy tuyên bố giải nghệ bởi anh ấy vẫn còn có thể thi đấu rất tuyệt vời. Về mặt thể trang, anh ấy đang ở một trạng thái rất tốt. Giờ anh ấy đã có một vị trí mới ở CLB và thật tuyệt khi nhìn anh ấy bước ra sân Old Trafford trên cương vị là một HLV trong 4 trận đấu vừa qua.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Beckham vs van gaal Louis van Gaal Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd Man utd moi Louis van Gaal Louis van Gaal den Man utd Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT