Quảng cáo

BBC vinh danh nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung

Thứ sáu, 20/10/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BBC vinh danh nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung; Justin Thomas độc chiếm đỉnh bảng ở vòng một CJ Cup… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 20/10.

BBC vinh danh nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung

Theo thông tin từ phóng viên BBC, Tuyết Dung được chọn là nhờ xuất hiện trên trang chủ FIFA trước thềm SEA Games 29. Thế nên, phóng viên BBC đã có cuộc phỏng vấn Dung tại Nhật Bản, thời điểm Tuyết Dung cùng tuyển nữ Việt Nam tập huấn gần nửa tháng trước khi sang Malaysia.

Mọi thứ trở nên suôn sẻ hơn khi Tuyết Dung thi đấu cực hay ở SEA Games 29 để góp công giúp tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29. Qua đó, phóng viên BBC đã về Việt Nam ghi hình Tuyết Dung ở Hà Nam hồi tháng 10 năm nay. Theo thông tin ban đầu, cuộc phỏng vấn của Tuyết Dung sẽ được chạy bằng tiếng Anh và 28 ngôn ngữ khác. Đây được xem là một vinh dự rất lớn cho tiền vệ người Hà Nam khi đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở thành gương mặt tiêu biểu toàn cầu.

Justin Thomas độc chiếm đỉnh bảng ở vòng một CJ Cup

Quên đi giải CIMB Classic không thành công tuần trước, Justin Thomas nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao ngay ở vòng một CJ Cup. Dù sức gió khá lớn trên đảo Jeju, golfer 24 tuổi vẫn khởi đầu thuận lợi với ba birdie và một lỗi bogey ở chín hố đầu tiên. Nửa sau vòng đấu là lúc Thomas điều chỉnh được lối chơi để thích nghi với điều kiện thời tiết khó khăn tại Nine Bridges Golf Club.

Phong độ chói sáng của Justin Thomas giúp anh bỏ xa nhóm bám đuổi ba gậy. Trong nhóm này có Marc Leishman, người ghi bảy birdie và một eagle nhưng mắc tới ba lỗi bogey. Bên cạnh Leishman, bốn golfer Mỹ khác gồm Patrick Reed, Scott Brown, Kyle Green và Chez Reavie cùng có thành tích -6.

HLV Hàn Quốc thích thú với cơ ngơi của CLB HAGL

Ông Chung Hae-seong bay lên Pleiku (Gia Lai) từ tối 18/10, bắt đầu quá trình tái thiết đội bóng trong vai trò Giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Tuy nhiên ông chưa bắt tay vào công việc sớm. Sáng 19/10, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cùng Giám đốc điều hành đội bóng Huỳnh Mau đưa ông Chung đi thăm sân vận động Pleiku.

Cựu trợ lý của Guus Hiddink rất thích thú với sân nhà của đội bóng. Ông thậm chí còn tạo dáng "tự sướng" nhờ người khác chụp ảnh cho mình. Sân Pleiku tuy có kích thước nhỏ nhưng là sân bóng hiếm hoi tại V.League có mái che tất cả các khán đài và phục vụ riêng cho bóng đá. Do đó việc thi đấu trên sân này luôn mang đến trải nghiệm đáng nhớ với các cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT