Quảng cáo

Bayern ra điều kiện cho Man Utd vụ Toni Kroos

Thứ ba, 08/04/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ có cơ hội chiêu mộ tiền vệ trung tâm Toni Kroos nếu họ đồng ý nhả tài năng trẻ Adnan Januzaj ra đi theo chiều ngược lại.

 

Video bóng đá: Tài năng của Toni Kroos


 

Theo thông tin của tờ Bild thì Bayern Munich có thể bán Toni Kroos cho Man United, nhưng đổi lại họ phải được nhường lại tài năng trẻ Adnan Januzaj. Đây được coi là một nước cờ thông minh của đội bóng Đức, bởi quá trình gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đang có những khúc mắc về lương bổng chưa thể giải quyết.

 

“Tôi đã nhận thấy rằng đã rất nhiều người đồn đại về việc gia hạn hợp đồng. Không có gì mới; không có quyết định nào được thực hiện; không có hợp đồng nào được ký", tiền vệ người Đức chia sẻ hồi tháng Ba. "Vấn đề này được để lại đến mùa hè và sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định. Premier League là một giải đấu thú vị.”

 

Toni Kroos quyết rời Bayern, Toni Kroos roi Bayern,Toni Kroos chia tay bayern, man utd mung vi kroos roi bayern, kroos den mu, mu co kroos, kroos thich den man utdBayern ra điều kiện cho Man Utd vụ Toni Kroos

 

Dù vậy, phía Bayern vẫn kiên quyết chưa bán Kroos, mới đây Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Hùm Xám đã tái khẳng định rằng tiền vệ người Đức vẫn còn hợp đồng với CLB và sẽ không được phép ra đi vào cuối mùa giải năm nay: "Toni Kroos chắc chắn sẽ chơi trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải năm tới", ông Rummenigge tuyên bố với các phóng viên vào hôm thứ Hai vừa qua.

 

Điều kiện mà Bayern đưa ra khiến Man Utd phải suy nghĩ, bởi dù rất muốn có Toni Kroos nhưng Januzaj được xem là hạt nhân của tương lai ở Old Trafford, bên cạnh những David de Gea, Phil Jones  hay Danny Welbeck… Tiền vệ 19 tuổi này vừa có tên trong Đội hình xuất sắc nhất lứa U20 thế giới.

 

Rất có thể Man Utd sẽ không đồng ý với đề nghị của Bayern mà sẽ chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục phía Hùm xám. Lợi thế của Quỷ đỏ thành Manchester là hiện tại chỉ còn họ là đội sẵn sàng chi ra số tiền lớn đến vậy để chiêu mộ Kroos.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos quyết rời Bayern Toni Kroos roi Bayern Toni Kroos chia tay bayern man utd mung vi kroos roi bayern kroos den mu mu co kroos kroos thich den man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT