Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về tin HLV Quốc Tuấn sắp bị HAGL sa thải

Thứ tư, 04/10/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức lên tiếng về thông tin HLV Quốc Tuấn sắp bị HAGL sa thải; Báo Hàn trù ẻo thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam… là thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam sáng ngày 4/10.

VIDEO: HAGL thua ngược Khánh Hòa do sai lầm thay người của HLV

Bầu Đức lên tiếng về thông tin HLV Quốc Tuấn sắp bị HAGL sa thải

Cụ thể, HAGL đã phải họp khẩn sau trận thua Khánh Hòa ở vòng 21. Ban huấn luyện CLB HAGL và ban lãnh đạo đã họp đến hơn 23h giờ cùng ngày để “mổ xẻ” thất bại. Một thành viên ban huấn luyện CLB HAGL cho biết cuộc họp này không có mặt bầu Đức, chỉ có Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng các thành viên trong ban huấn luyện.

Ngay sau đó, thông tin này xuất hiện trên báo chí đi kèm theo mệnh lệnh của bầu Đức cho HLV Quốc Tuấn nếu thất bại trước SLNA ở vòng 22 sẽ bị sa thải. Trao đổi về chuyện HAGL ra thời hạn để sa thải HLV Quốc Tuấn xuất hiện trong dư luận, bầu Đức khẳng định: “Tôi không biết gì về chuyện này”. Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đội bóng phố Núi chỉ họp rút kinh nghiệm, còn không có chuyện ra thời hạn để sa thải HLV Quốc Tuấn. Họ chỉ họp động viên tình thần để đội bóng thi đấu tốt hơn trong các vòng tới.

Báo Hàn trù ẻo thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam

Tờ báo Hankookilbo (Hàn Quốc) có bài viết nói về tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi nhận lời với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tờ báo này cho rằng, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ sớm bị VFF sa thải vì thói quen “thay HLV như thay áo” ở Việt Nam. “ Trên thực tế, Việt Nam nổi tiếng là quốc gia thường xuyên thay HLV. Kể từ năm 1991 đến nay, ĐT Việt Nam thay HLV tới 26 lần (kể cả tái bổ nhiệm) trong đó có 13 HLV ngoại. Tính trung bình, mỗi năm Việt Nam lại thay HLV một lần ở ĐTQG và Park Hang-seo là người thứ 27”, tờ Hankookilbo viết.

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam không thể thắng Campuchia 8-0'

Nhận định về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ: "Campuchia rất tiến bộ, rất khó đá chứ không như năm xưa chúng ta dễ bắt nạt, ghi 8-9 bàn. Bây giờ người ta khác rồi, và nên nhìn họ với con mắt tôn trọng. Chúng ta rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu này nhưng cũng phải tôn trọng đối thủ”.

Những năm qua bóng đá Campuchia có sự tiến bộ vượt bậc để tiệm cận trình độ bóng đá khu vực. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Thierry và đồng đội cũng đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu Đức Quốc tuấn bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT