Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về chiếc ghế huấn luyện viên ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 08/09/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức lên tiếng về chiếc ghế huấn luyện viên ở ĐT Việt Nam; Xuân Trường: Tôi không có thời gian nghĩ tới bán độ… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 8/9.

Bầu Đức lên tiếng về chiếc ghế huấn luyện viên ở ĐT Việt Nam

Ai sẽ là người đủ tầm lên làm HLV trưởng ĐTQG thay cho HLV Hữu Thắng, phải chăng là một HLV ngoại? Trước câu hỏi này, bầu Đức cho rằng chuyện thất bại ở SEA Games 29 thì Hữu Thắng với tứ cách HLV trưởng nên phải là người chịu trách nhiệm, và nhận định không dễ để HLV nội lên thay Hữu Thắng.

"Trong bóng đá thắng thua là bình thường. Với cá nhân tôi, thất bại ở SEA Games 29 là tai nạn lớn chứ Hữu Thắng không phải là HLV dở. Tôi khẳng định Hữu Thắng không dở, chỉ tai nạn trong một tính toán và suy nghĩ nào đó", bầu Đức nói về HLV Hữu Thắng với quan điểm không chê nhà cầm quân xứ Nghệ như số đông ý kiến dư luận. Cũng theo bầu Đức, bóng đá Việt Nam có nhiều HLV nội có thể thay thế Hữu Thắng làm HLV trưởng ĐTQG. Nhưng ông bầu CLB HAGL có nỗi băn khoăn: "Vấn đề HLV nội thì có rất nhiều người làm được nhưng sợ họ không dũng cảm trong giai đoạn này. Nên buộc phải thay HLV ngoại là điều không thể nào khác".

Xuân Trường: Tôi không có thời gian nghĩ tới bán độ

Chia sẻ về sự việc xuất hiện nghi án bán độ trong trận trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia tại SEA Games 29, Xuân Trường cho biết: "Tôi chưa bao giờ quan tâm đến chuyện tiêu cực hay dàn xếp tỷ số. Tôi không có thời gian để nghĩ đến chuyện đấy nên hơi bất ngờ khi có ý kiến cho là như vậy. Tôi tin những ai hiểu biết về bóng đá sẽ không có những ý kiến và phát ngôn như nghi ngờ đội bóng hoặc HLV Hữu Thắng.”

Công Vinh trao tài trợ 20 tỷ cho bóng đá nữ TP.HCM

Tại Lễ mừng công SEA Games 29 của ngành Thể thao TP.HCM diễn ra vào tối 7/9, bóng đá nữ TP.HCM đã nhận được con số tài trợ khủng với 4 tỷ đồng/năm, và tổng số tiền cho 5 năm là 20 tỷ đồng từ Quyền chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh.

Theo thông tin mới nhất, Lê Công Vinh đã đại diện cho Hội đồng quản trị công ty tài trợ 20 tỷ đồng cho bóng đá nữ TP.HCM. Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM sau này sẽ hỗ trợ về chuyên môn lẫn các vấn đề liên quan đến bóng đá nữ TP.HCM. "Bóng đá nữ TP.HCM còn nhiều khó khăn nên chuyện hỗ trợ này là điều tốt để phát triển. Sau này, tôi sẽ chung tay góp phần phát triển bóng đá nữ TP.HCM, hy vọng bóng đá TP.HCM sẽ gặt hái nhiều thành công", Công Vinh chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT