Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng chuyện ngăn Văn Thanh sang châu Âu

Thứ ba, 11/07/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức lên tiếng chuyện ngăn Văn Thanh sang châu Âu; HLV Hữu Thắng: Nếu được, tôi sẽ chọn 3 cầu thủ nhập tịch lên ĐTVN… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/7.

Bầu Đức lên tiếng chuyện ngăn Văn Thanh sang châu Âu

Bầu Đức cho biết, đúng là Vũ Văn Thanh đã được một đội bóng ở Serbia mời sang thi đấu, nhưng vì mục tiêu giành HCV tại SEA Games 29 cùng U22 Việt Nam, ông đã quyết định cự tuyệt đề nghị. Trả lời báo chí, bầu Đức đã xác nhận những thông tin kể trên: "Văn Thanh được mời sang châu Âu thi đấu có cách đây khá lâu. Tuy nhiên, tôi không cho đi vì phải thi đấu SEA Games 29.

Không chỉ Văn Thanh mà bất kỳ cầu thủ nào khác của HAGL cũng thế, SEA Games là quan trọng nhất. Còn về chuyện Văn Thanh có sang FK Vojvodina sau SEA Games 29 hay không, bầu Đức cho biết mình chưa có quyết định. "Thanh có đi châu Âu thi đấu sau SEA Games 29 hay không vẫn còn phải tính toán lại. Tôi không chắc có đồng ý hay không", ông chủ đội bóng phố Núi kết luận.

HLV Hữu Thắng: Nếu được, tôi sẽ chọn 3 cầu thủ nhập tịch lên ĐTVN

Theo vị thuyền trưởng xứ Nghệ, việc chọn lựa các cầu thủ nhập tịch lên ĐTVN là điều nên làm nếu họ thực sự chứng tỏ được năng lực của mình. “Về mặt nhân quyền, các cầu thủ nhập tịch nếu đáp ứng được các điều kiện thì họ sẽ được hưởng những quyền lợi như một công dân Việt Nam", ông Thắng cho biết. "Đối với cầu thủ cũng vậy, nếu anh khẳng định được tài năng và đảm bảo đủ các yếu tổ cần có, cánh cửa lên Tuyển luôn rộng mở, dù anh là cầu thủ nhập tịch".

Chuyện nên hay không nên gọi cầu thủ nhập tịch lên Tuyển là vấn đề "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" của BĐVN. Tuy nhiên, sau khi các học trò của HLV Hữu Thắng thể hiện những hạn chế lớn trong khả năng dứt điểm ở trận gặp Jordan, việc này một lần nữa được xới lên một cách mạnh mẽ, tạo ra những luồng dư luận trái chiều.

Ấn định thời gian Xuân Trường về hội quân U22 Việt Nam

Cụ thể theo Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, dự kiến Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 14/7. “Nếu điều kiện thuận lợi, Xuân Trường có thể về sớm hơn 1 ngày nữa. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục trao đổi với Gangwon FC ”, ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Trong đợt tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam lần này, HLV Hữu Thắng cho biết, Xuân Trường đóng vai trò rất quan trọng. Việc vắng anh ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Bầu Đức Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo