Quảng cáo

Bầu Đức đã nộp đơn nghỉ VFF nhưng không từ bỏ bóng đá

Thứ sáu, 01/09/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã nộp đơn nghỉ VFF nhưng không từ bỏ bóng đá; Công Phượng bị đồng đội trêu đùa khi đá penalty trong buổi tập của ĐTVN… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 1/9.

VIDEO: Bầu Đức "hạ chỉ" vô địch SEA Games

Bầu Đức đã nộp đơn nghỉ VFF nhưng không từ bỏ bóng đá

Sau thất bại của U22 Việt Nam, bầu Đức đã lần thứ 2 khẳng định với báo chí sẽ nghỉ làm Phó chủ tịch VFF. Bên cạnh đó, có thông tin là ông bầu CLB HAGL có thể không làm bóng đá nữa.

Tuy nhiên, ông Đức cho biết sẽ tiếp tục làm bóng đá chứ không phải vì thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29 mà nản. "Yên tâm, tôi vẫn tiếp tục làm bóng đá", ông bầu CLB HAGL khẳng định. Bầu Đức chia sẻ thêm quyết định nộp đơn nghỉ ở VFF đã được ông gửi sau SEA Games 29 nhưng vẫn phải chờ quyết định của Ban chấp hành VFF. Đó là quy trình bắt buộc của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Công Phượng bị đồng đội trêu đùa khi đá penalty trong buổi tập của ĐTVN

Kết thúc buổi tập sáng ngày 1/9, HLV Mai Đức Chung cho gọi một số cầu thủ sút phạt tốt của ĐTVN như Minh Tuấn, Văn Quyết, Quang Hải, Xuân Trường và Công Phượng ra tập sút penalty. Trong khi các đàn anh như Minh Tuấn, Văn Quyết thể hiện sự tự tin thì Công Phượng, tiếp tục gây ra tiếng "ồ à" bởi pha sút phạt penalty hỏng ăn của mình.

Khi Công Phượng bước lên chấm 11m để đối mặt với thủ môn Minh Long, một số đồng đội ở ngoài đã có những động thái trêu đùa để thử sức ép tinh thần của tiền đạo xứ Nghệ này. Có vẻ như ám ảnh từ tình huống đá hỏng penalty khiến U22 Việt Nam phải dừng bước tại SEA Games 29 vẫn chưa khiến Công Phượng ổn định được tâm lý. Đó là lý do khiến tiền đạo này tiếp tục có pha sút penalty lên trời, trong sự "phấn khích" của các đồng đội.

HLV Mai Đức Chung tự tin giúp ĐTVN đánh bại Campuchia

"Toàn đội hiện nay rất tự tin. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng trước Campuchia, có cơ hội đi sâu ở Asian Cup 2019", HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau buổi tập sáng 1/9. "Việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo chắc chắn là khó khăn với chúng ta. Khó khăn thứ 2 là phải thi đấu trên sân đối thủ. Tuy nhiên, với tinh thần tập luyện như vừa qua, tôi tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua để có được trận đấu tốt trước Campuchia".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT