Quảng cáo

Bất ngờ với tân binh thứ 5 của Mourinho

Thứ hai, 29/08/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo Anh, Man United đang cân nhắc đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United với giá 1 triệu bảng.

Không lâu sau khi chính thức đặt chân tới Man Utd, HLV Jose Mourinho nhanh chóng bắt đầu kế hoạch mua sắm. Chỉ trong thời gian ngắn, Người đặc biệt đã đưa liên tiếp 4 tân binh rất chất lượng về Old Trafford là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

Man United, Dominic Calvert Lewin, Sheffield United, Dominic Calvert Lewin đến MU, MU chiêu mộ Dominic Calvert Lewin

MU sẵn sàng dùng 1 triệu bảng để chiêu mộ Dominic Calvert Lewin

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được biết đến với chiến lược tung tiền chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp để nhanh chóng mang về thành công ngay lập tức. Đây là nguyên nhân chính khiến 9 tài năng trẻ của Man Utd phải chia tay đội bóng, tìm kiếm bến đỗ mới.

Những tưởng đội hình hiện tại đã làm hài lòng Người đặc biệt thì bất ngờ đã xảy ra. Theo báo chí Anh, HLV Mourinho đang quyết định sẽ chi 1 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này Calvert Lewin đã gần gia nhập Everton thì vụ áp phe đổ bể. Tiền đạo trẻ này từng được đem cho Northamton Town mượn mùa trước và chơi khá hay. Anh ghi 5 bàn trong 20 trận ra sân ở giải hạng 3 của Anh cho The Cobblers.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Man Utd. Trước tình cảnh bị hắt hủi ở Old Trafford, Bastian Schweinsteiger đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Chicago Fire – CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) hòng cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, để chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi miễn phí, Chicago Fire cần thuyết phục Man Utd chấm dứt hợp đồng với anh trước ngày 14/9, bằng không sẽ phải chờ tới tận tháng 1, thời điểm thị trường chuyển nhượng cầu thủ Mỹ mở cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Dominic Calvert Lewin Sheffield United Dominic Calvert Lewin đến MU MU chiêu mộ Dominic Calvert Lewin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo