Quảng cáo

Bất ngờ với lựa chọn HLV xuất sắc nhất của Rooney

Thứ ba, 10/01/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ quân tuyển Anh, Wayne Rooney đã bất ngờ khi bình chọn HLV của kình địch Liverpool, Klopp là một trong 3 HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Bất ngờ với lựa chọn HLV xuất sắc nhất của Rooney

Bên cạnh Jurgen Klopp, Rooney đã điền tên Claudio Ranieri (Leicester), Chris Coleman (ĐT xứ Wales) là những HLV xuất sắc nhất năm 2016 trong lá phiếu gửi cho FIFA trong cuộc bình chọn vừa qua.

Điều đáng ngạc nhiên là Rooney tỏ ra rất công tâm, bình chọn cho Jurgen Klopp dù nhà cầm quân người Đức là HLV của Liverpool, đại kình địch của Man United. Trong khi đó, R10 đã không chọn Mourinho.

Không được rời M.U, Depay ủ dột đi ăn, chơi

Theo đồn đoán, Memphis Depay không vui vì chưa được rời Man United ngay mùa đông này. Cũng trong ngày hôm qua, Jose Mourinho bất ngờ cho hay, Depay có thể ở lại Old Trafford và có tương lai ởi Man United.

Không phải Jose Mourinho muốn giữ chân Depay, cầu thủ không đóng góp gì cho đội bóng từ đầu mùa 2016/17. Sở dĩ Mourinho đăng đàn bóng gió giữ chân Depay vì Quỷ đỏ chưa đồng ý để ngôi sao Hà Lan này ra đi vì chưa tìm được tiếng nói chung với Everton liên quan đến vấn đề tài chính liên quan đến vụ này.

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Khó Arsenal, lợi thế Man Utd

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 4 FA Cup (tương đương vòng 1/16). Kết quả, Nhà ĐKVĐ Man Utd tiếp tục có lợi thế là được chơi tại sân nhà Old Trafford. Đối thủ của Quỷ đỏ là Wigan, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở giải hạng Hai (Championship).

Wigan là đối thủ mà thầy trò Jose Mourinho từng chạm trán trong trận giao hữu hồi mùa Hè. Khi đó, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Wil Keane và Andreas Pereira.

Eric Bailly muốn sát cánh cùng Lindelof

Chia sẻ về mục tiêu của Man Utd trong phiên chợ đông, Eric Bailly đánh giá rất cao tài năng của Victor Lindelof và rất muốn sát cánh cùng trung vệ người Thụy Điển tại Old Trafford: "Victor là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời và chắc chắn sẽ giúp ích cho Manchester United". Hiện vụ làm ăn giữa MU và Benfica đang bị "đóng băng" do một vài rắc rối liên quan đến CLB đầu tiên của Lindelof là Vasteras.

MU để mắt sao Inter

Phong độ ấn tượng tại Euro và trong màu áo Inter giúp Ivan Perisic lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có cả "tứ đại gia" tại Premier League. Tuy nhiên, mức giá để MU, Arsenal, Chelsea hay Liverpool sở hữu Perisic sẽ không hề rẻ bởi hợp đồng giữa ngôi sao người Croatia và Nerazzurri còn thời hạn đến tận năm 2020.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin ngoại hạng Anh Man Utd MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT