Quảng cáo

Bất ngờ với động thái của HLV U22 Thái Lan khi đến Malaysia

Thứ bảy, 12/08/2017 21:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất ngờ với động thái của HLV U22 Thái Lan sau khi đến Malaysia; Sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo U18 Việt Nam đá giải ĐNÁ…

Bất ngờ với động thái của HLV U22 Thái Lan sau khi đến Malaysia

Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi và HLV trưởng Srimaka của U22 Thái Lan cho phép phóng viên tác nghiệp 15 phút dù đội này chỉ tập nhẹ trong chiều 12/8. Trong 15 phút đầu buổi tập, U22 Thái Lan chỉ chạy nhẹ, căng cơ và đá ma. Đây là lúc nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi đi hỏi từng phóng viên để phát hiện sự có mặt của phóng viên Malaysia và Việt Nam.

Sau khi bàn bạc với HLV trưởng, để tránh phiền phức từ truyền thông, nữ trưởng đoàn quyết định U22 Thái Lan sẽ tập kín và mời tất cả phóng viên (bao gồm cả phóng viên Thái Lan) rời sân sau khi đội kết thúc 15 phút khởi động. Động thái này của đoàn U22 Thái Lan cho thấy họ thực sự nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.

Sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo U18 Việt Nam đá giải ĐNÁ

Đoàn Văn Hậu được đánh giá như là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của BĐVN thời điểm hiện tại. Điều đó được thể hiện qua việc sau khi khẳng định được chỗ đứng ở U19, U20, triệu tập lên ĐTQG và đang là nhân tố trụ cột của U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ Vàng SEA Games, hậu vệ người Thái Bình tiếp tục được tin tưởng khi có tên trong danh sách sơ bộ của U18 Việt Nam tham dự VCK U18 Đông Nam Á tại Myanmar.

Quyết định điền tên Văn Hậu vào danh sách sơ bộ tham gia VCK U18 Đông Nam Á cho thấy niềm tin mà HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho cậu học trò cưng này. Hiện tại, trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực dành cho lứa U18, U18 Việt Nam đang gặp không ít khó khăn khi chưa quy tụ được lực lượng mạnh nhất.

Thầy trò Hữu Thắng "vật vờ" bên ngoài sân tập chuẩn bị SEA Games 29

Theo dự kiến, ĐT U22 Việt Nam bắt đầu tập từ lúc 3 giờ chiều (giờ Malaysia) nhưng buổi tập đã bị trễ 45 phút do sân tập bị...khóa cổng và…tắc đường. Tuy khoảng cách từ khách sạn Berjaya Times Square đến sân tập Padang B trong khuôn viên Đại học Malaysia không xa, chỉ khoảng 7 km, nhưng khâu di chuyển mất nhiều thời gian.

Chưa hết, do bộ phận an ninh tại sân tập Padang Bola Seak B phối hợp với BTC SEA Games 29 không tốt, vì thế buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam bị gián đoạn tới gần 1 tiếng. Thầy trò Hữu Thắng đứng "chôn chân" giữa trời nắng 36 độ C mà không vào được sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng