Quảng cáo

Bất ngờ với địa điểm Hà Nội FC chọn để thay Hàng Đẫy

Thứ năm, 11/05/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với địa điểm Hà Nội FC chọn để thay Hàng Đẫy; Tiền vệ Tuấn Anh bị bạn bè chê ăn mặc luộm thuộm… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 11/5.

Bất ngờ với địa điểm Hà Nội FC chọn để thay Hàng Đẫy

Đội bóng Thủ đô nhiều khả năng sẽ chọn sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) để làm sân nhà tạm thời tại giai đoạn lượt về V.League 2017. "Không thể thi đấu ở Hàng Đẫy, Mỹ Đình chắc chắn vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Hà Nội FC. Nhưng đang vướng mắc về giá cả và nhất là trùng lịch với 1 số sự kiện ở Mỹ Đình khiến chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn", đại diện của đội bóng Thủ đô cho biết.

Gặp vướng mắc trong việc thuê sân Mỹ Đình, lãnh đạo của Hà Nội FC cũng đã tính đến phương án thuê các sân ở ngoài Bắc như Nam Định, Thanh Hóa, Vinh và Quảng Ninh. Tuy nhiên, xét về tiêu chí và các điều kiện khách quan mang lại, sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) đang được cho là phù hợp nhất để Hà Nội FC chọn là sân nhà ở giai đoạn lượt về V.League 2017.

Tiền vệ Tuấn Anh bị bạn bè chê ăn mặc luộm thuộm

Nói về việc trở thành người nổi tiếng, Tuấn Anh cho hay: “Thực ra, tôi chỉ muốn trở thành cầu thủ giỏi chứ không muốn trở thành người nổi tiếng vì vừa sướng vừa khổ, dĩ nhiên sướng nhiều hơn vì được mọi người yêu mến. Người hâm mộ xin chữ ký, muốn chụp ảnh chung, nếu với thái độ lịch sự thì tôi rất thích, rất sẵn sàng. Nhưng tôi cũng hoảng nếu bị túm áo lôi, bị dứt tóc. Tôi thích sự hâm mộ trong giới hạn cho phép. Hi hi”.

Tuấn Anh còn kể thêm: “Nhiều người nói tôi có style ăn mặc giống thanh niên Nhật Bản. Tôi thì không có khuynh hướng học tập phong cách ăn mặc của ai cả. Mình thích gì thì mình mặc thôi. Cũng không chất lắm đâu. Bạn bè toàn chê tôi xấu thế, ăn mặc luộm thuộm thế”.

Bắt đầu bán vé trận U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Sáng 10/5, BTC bắt đầu mở cửa để bán vé trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/5 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Theo ghi nhận của chúng tôi, số lượng khán giả đến xếp hàng trước thời điểm BTC mở cửa còn khá ít. Tính đến chiều ngày 10/5 số lượng vé trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina bán ra ước tính chỉ có khoảng 500 vé.

Có vẻ như sức nóng từ sân Thống Nhất chưa đủ để lan tỏa đến Hà Nội. Đã không có tình trạng chen lấn xô đẩy như ở Sân Thông Nhất vài ngày trước mà thay vào đó, mọi người không phải mất quá nhiều thời gian để sở hữu cho mình một tấm vé Trận giao hữu vào ngày 14/5 tới, những cầu thủ U22 Việt Nam sẽ ra sân và thi đấu hết mình với hi vọng cống hiến cho khán giả và người hâm mộ toàn quốc một trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn.

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT