Quảng cáo

Bất ngờ: Real tính mua Memphis Depay thay Ronaldo

Thứ ba, 03/11/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đang có ý định chiêu mộ Memphis Depay của Man Utd để thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Memphis Depay ở Premier League

Ronaldo gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý cùng Real kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2009. Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến năm 2018. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn Ronaldo sẽ rời Real để gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ở phát biểu mới đây, Ronaldo đã lên tiếng về tương lai: “Ở thời điểm này, tôi rất hạnh phúc khi thi đấu cho Real, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi phải lựa chọn con đường mang lại hạnh phúc cho tôi”.

Real Madrid, Memphis Depay, Ronaldo, Memphis Depay chia tay MU, Real muốn có Memphis Depay, real chiêu mộ Memphis Depay, Memphis Depay thay ronaldo

Real tính mua Memphis Depay thay Ronaldo

Mặc dù, đang là huyền thoại của Real, nhưng vai trò của Ronaldo trong lối chơi của “Kền kền trắng” ngày càng nhạt nhòa. Mặt khác, CR7 đang có mối quan hệ không tốt với HLV Rafa Benitez, nên cựu cầu thủ MU rời Real ở mùa Hè 2016 là hoàn toàn có khả năng.

Ngoài việc úp mở về tương lai, Ronaldo cũng thừa nhận căm ghét sự thất bại: “Tôi không thể chấp nhận các thất bại. Tôi sẽ rất tức giận vì nó. Tôi sẽ hét lên, nói những điều vô nghĩa và sau đó tiếc nuối. Trong tâm trí của mình, tôi là người xuất sắc nhất. Tôi nghĩ rằng, tất cả mọi người nên nghĩ tốt về bản thân mình nếu họ muốn đạt những điều tuyệt vời”

Trước viễn cảnh này, Chủ tịch Florentino Perez đang có ý định chiêu mộ Memphis Depay của Man Utd để thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo. Thông tin này đưa ra đúng thời điểm ngôi sao người Hà Lan đang gặp nhiều khó khăn về phong độ.

Hiện Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nếu Real Madrid đưa ra một mức giá hợp lý, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Memphis Depay Ronaldo Memphis Depay chia tay MU Real muốn có Memphis Depay real chiêu mộ Memphis Depay Memphis Depay thay ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT