Quảng cáo

Bất ngờ: Barcelona gửi lời đề nghị chiêu mộ sao Real

Thứ tư, 22/03/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Mundo Deportivo cho hay, BLĐ Barcelona đang liên hệ với Real Madrid nhằm thuyết phục đại kình địch nhượng lại tiền vệ Isco ngay trong mùa Hè này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Isco hiện không phải là sự lựa chọn hàng đầu ở Real Madrid. Dù luôn để lại dấu ấn ở những lần được trao cơ hội nhưng Isco phải chấp nhận kiếp dự bị cho những Luka Modric hoặc Toni Kroos. Việc không chiếm được vị trí đá chính có thể dẫn đến quyết định ra đi của Isco vào mùa hè 2018.

Messi đánh giá cao tài năng của Isco và muốn Barca chiêu mộ ngay tiền vệ này

Nhận thấy những vấn đề của Isco, Barcelona lập tức nhập cuộc. Bên cạnh việc hứa đảm bảo một suất đá chính thường xuyên, đội bóng xứ Catalonia còn chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng hấp dẫn. Trước khi Isco đến Real, Barca cũng từng hỏi mua anh này từ Malaga nhưng không thành công. Vào thời điểm bốn năm trước, sân Nou Camp đang sở hữu rất nhiều tiền vệ giỏi như Xavi, Cesc Fabregas, Andres Iniesta...

Chật vật tìm chỗ đứng ở Real Madrid nhưng Isco lại nhận được sự đánh giá cao của Messi, tiền đạo người Argentina rất thích tài năng của người đồng nghiệp và nhiều lần lên tiếng yêu cầu BLĐ Barcelona chiêu mộ Isco càng sớm càng tốt. Messi tin rằng Isco sẽ giúp Barca tăng cường sức tấn công gấp bội trong tương lai.

Là đại kình địch của nhau nhưng lịch sử từng chứng kiến không ít trường hợp chuyển nhượng giữa hai đội bóng. Năm 2000, Luis Figo từ Barca tới Real với khoản phí kỷ lục thế giới. Bản thân HLV Luis Enrique cũng từng từ Real tới Barca vào năm 1996 theo dạng miễn phí.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Real Madrid Barcelona chiêu mộ Isco Isco đến Barca. Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT