Quảng cáo

Bất ngờ: Arsenal cũng rất hứng thú với Lukaku

Thứ ba, 08/04/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì Lukaku thể hiện trong chiến thắng 3-0 của Everton trước Arsenal, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút đang thuộc biên chế của Chelsea.

 

Video bóng đá: Tài năng của Romelu Lukaku

 

Cách đây ít ngày, CLB Borussia Dortmund cũng ngỏ ý có được chữ kí của chàng tiền đạo gốc Bỉ này nhằm thay thế sự ra đi của Robert Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa giải. Trong khi đó, BLĐ đội bóng chủ sân Emirates cũng muốn chiêu mộ anh nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.

 

Romelu Lukaku, chelsea, arsenal,  Romelu Lukaku den arsenal, arsenal muon co  Romelu Lukaku, Romelu Lukaku chia tay chelsea, arsenal quyet chieu mo  Romelu Lukaku, tin chuyen nhuong, Ngoai hang Anh

Bất ngờ: Arsenal cũng rất hứng thú với Lukaku

 

Mặc dù, chân sút 20 tuổi thuộc biên chế The Blues nhưng đang thi đấu cho Everton dưới dạng thức cho mượn. Khoác áo The Toffees, Lukaku thi đấu ấn tượng với 13 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Tuyển thủ người Bỉ được kỳ vọng sẽ trở thành một "Drogba mới" tại sân Stamford Bridge trong tương lai.


Về phía BLĐ CLB sở hữu tiền đạo trẻ này có vẻ ít quan tâm tới phong độ của Lukaku trong màu áo Everton. Dường như cái tên Romelu Lukaku được nhắc đến nhiều hơn trong các bản hợp đồng cho mượn đến West Brom hay Everton. Chính vì vậy, chẳng có gì khiến Pháo thủ thôi hi vọng sẽ giành được tiền đạo Chelsea với mức chuyển nhượng 18 triệu bảng.

 

Cơ hội sở hữu Lukaku của Arsenal là khá rộng mở, bởi HLV Mourinho đã từng tuyên bố sẽ bán tiền đạo này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Sở dĩ như vậy là vì Người đặc biệt đang cần tiền để chiêu mộ Cavani của PSG hoặc Diego Costa của Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku chelsea arsenal Romelu Lukaku den arsenal arsenal muon co Romelu Lukaku Romelu Lukaku chia tay chelsea arsenal quyet chieu mo Romelu Lukaku tin chuyen nhuong Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT