Quảng cáo

Bất mãn với Zidane, sao Real đòi đến Man Utd

Thứ sáu, 24/03/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, ngôi sao người Colombia James Rodriguez đã yêu cầu Real Madrid cho phép anh đến Man Utd vào mùa hè tới sau khi bất mãn với HLV Zinedine Zidane.

James Rodriguez chuyển đến Real với giá 80 triệu bảng năm 2014 nhưng hiện đang không có được một vị trí chính thức tại CLB. Liên tục bị đày ải trên băng ghế huấn luyện cùng những bất đồng với HLV Zinedine Zidane khiến ngôi sao người Colombia chán nản và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

James Rodriguez muốn đến Man Utd để làm việc cùng HLV Mourinho

Chiến lược gia người Pháp từng khẳng định không có vấn đề với bất kỳ cầu thủ nào nhưng từ lời nói đến thực tế là điều hoàn toàn khác. HLV Zinedine Zidane ít khi trao cơ hội cho James Rodriguez, những vòng đấu gần đây cầu thủ này được sử dụng là vì Real đang đối diện với nạn chấn thương, buộc phải xoay vòng đội hình.

Không thể tạo dấu ấn ở Real Madrid, nhưng James Rodriguez lại là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Nhận được sự quan tâm của PSG, Chelsea nhưng ngôi sao 26 tuổi này lại chỉ muốn đến Man Utd, nơi có HLV Mourinho.

Hiện tại, James nhờ người đại diện Jorge Mendes tác động với Mourinho và các cuộc tiếp xúc đầu tiên với GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã được dàn xếp. Với nỗ lực đưa về Old Trafford một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, chắc chắn BLĐ Man Utd sẽ không ngần ngại chi ra một khoảng tiền lớn để chiêu mộ James Rodriguez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Man Utd James Rodriguez đến MU MU chiêu mộ James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo