Quảng cáo

Báo Indonesia chỉ cách ngăn chặn Nguyễn Công Phượng

Thứ ba, 22/08/2017 13:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Indonesia chỉ cách ngăn chặn Nguyễn Công Phượng; Man Utd bất ngờ nhắm đồng đội Messi… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 22/8.

Báo Indonesia chỉ cách ngăn chặn Nguyễn Công Phượng

Theo FFT, Công Phượng, Quang Hải và Xuân Trường là ba cầu thủ mà Indonesia phải dè chừng nhất, đồng thời đưa ra những phân tích giúp đội nhà vô hiệu hóa hàng công của Việt Nam.

Bài báo có đoạn: "Trong số những cầu thủ được đặt biệt danh Messi của Đông Nam Á, Công Phượng giống ngôi sao người Argentina hơn cả, thậm chí xứng đáng xếp trên Chanatip Songkrasin. Dĩ nhiên,  Công Phượng không thể sánh bằng đẳng cấp với Messi nhưng phong cách, sự khéo léo khi rê dắt, cách chọn vị trí cho đến việc tận dụng cơ hội đều tương đồng. Điều duy nhất khác là Công Phượng chủ yếu dùng chân phải.

Man Utd bất ngờ nhắm đồng đội Messi

Trận ra quân của Valencia tại La Liga 2017/18 đón chào sự xuất hiện của những vị khách không mời trên khán đài. Báo giới Tây Ban Nha phát hiệu trinh sát của MU đã đến sân để xem Ezequiel Garay thi đấu. Được biết, HLV Mourinho đang quan tâm đến trung vệ người Argentina mà muốn đưa anh về Old Trafford.

Mbappe đánh nhau với đồng đội, bị HLV đuổi về nhà

Vụ việc xảy ra trên sân tập của Monaco hôm 16/8. Mbappe được cho là đã sinh sự rồi đánh nhau với đồng đội Andrea Raggi. HLV Leonardo Jardim lập tức đuổi Mbappe về nhà. Nhưng tiền đạo 18 tuổi không chịu rời đi, buộc HLV và các cầu thủ khác rời sang một sân khác để tiếp tục tập luyện. Mbappe do đó không được đưa vào danh sách thi đấu ở vòng ba Ligue 1 cuối tuần trước. Trận này Monaco đánh bại Metz với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Radamel Falcao.

Neymar “đá xoáy” lãnh đạo Barca

Dù hết lời bày tỏ tình yêu dành cho Barca, Neymar lại không có mối quan hệ tốt đẹp với BLĐ đội bóng cũ. Mới đây, siêu sao người Brazil đã thằng thừng chỉ trích một số thành viên cao cấp ở Barca vì công tác chuyển nhượng hè thất bại.

“Chứng kiến Barca gặp khó khăn trong quá trình chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tôi nghĩ rằng một vài nhân vật không xứng đáng ngồi ở vị trí cấp cao của đội bóng”, Neymar tâm sự trên báo giới Pháp.

Real kháng cáo thẻ đỏ của Ramos

Marca cho hay, BLĐ Real Madrid chuẩn bị gửi đơn kháng cáo chiếc thẻ vàng thứ 2 mà Sergio Ramos phải nhận ở trận đấu với Deportivo tại vòng 1 La Liga. Trong báo cáo trận đấu, trọng tài chính Jose Luis Gonzalez Gonzalez đã miêu tả tình huống phạm lỗi của trung vệ người TBN với cầu thủ Fabian Schar là “ hành vi tranh chấp bóng nguy hiểm trên mức cần thiết”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng