Quảng cáo

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã có Luke Shaw

Thứ hai, 07/04/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một loạt tờ báo và tạp chí ở Anh đã khiến nhiều CĐV Man Utd phải hồi hộp khi tiết lộ thông tin đội bóng này đã có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

 

Video bóng đá: Tài năng của Luke Shaw.

 

HLV David Moyes dường như đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi những gương mặt trong tầm ngắm của Man Utd. Chỉ có thành công trong mùa Hè này mới giúp chiến lược gia người Scotland hy vọng vào một sự vực dậy mạnh mẽ của Quỷ đỏ. Luke Shaw, cầu thủ trẻ tuổi của Southampton chính là mục tiêu số một mà Moyes muốn hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Những phẩm chất quý giá mà cầu thủ của Southampton đang thể hiện khiến không ít những đại gia ở Premier League để ý.

 

 mu muon co Luke Shaw, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, Luke Shaw den MU, Luke Shaw gia 27 trieu bangMan Utd đã có Luke Shaw với giá 27 triệu bảng?


Hiện tại có Man Utd, Liverpool, Man City, Real Madrid và Chelsea là theo dõi sát sao tình hình của tài năng trẻ sáng giá này. Dù gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đối thủ nhưng theo United We Stand và Red Issue thì Man Utd đã xuất sắc đánh bại những CLB giàu có này để sở hữu Luke Shaw. Mức giá mà Quỷ đỏ bỏ ra trong thương vụ này là 27 triệu bảng, cập bến Old Trafford, Luke Shaw sẽ hưởng mức lương 85.000 bảng/tuần cùng lời hứa 1 suất đá chính bên hành lang cánh trái, thay thế cho đội phó Patrice Evra.

 

Ngoài MU thì Chelsea và Manchester City cũng rất muốn có Luke Shaw, đặc biệt là Chelsea, đội bóng sẽ chia tay Ashley Cole vào cuối mùa. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha thì khẳng định Real Madrid cũng muốn mua Shaw về để chia lửa cùng Marcelo. Với Southampton, những khó khăn về tài chính buộc CLB này phải bán bớt cầu thủ để cân đối thu chi. Việc chấp nhận chia tay Luke Shaw sẽ giúp họ có tiền để giữ chân những ngôi sao trẻ khác, như tiền vệ Adam Lallana.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu muon co Luke Shaw Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu Luke Shaw den MU Luke Shaw gia 27 trieu bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT