Quảng cáo

Báo châu Á: HLV Alfred Riedl phù hợp dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ tư, 13/09/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á: Alfred Riedl phù hợp dẫn dắt ĐT Việt Nam; HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận đấu với U18 Myanmar?... là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 13/9.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Báo châu Á: Alfred Riedl phù hợp dẫn dắt ĐT Việt Nam

FOX Sports Asia mới đây đăng tải một bài viết của ký giả John Duerden, một người lọc lõi về bóng đá Đông Nam Á trong 20 năm sống tại đây. Duerden cho rằng với một đội hình trẻ giàu tài năng, đội tuyển Việt Nam chỉ cần một HLV phù hợp là đủ để chinh phục những mục tiêu trước mắt.

John Duerden cũng nhấn mạnh rằng Alfred Riedl là một giải pháp ngắn hạn hơn là dài hạn. “Nếu Việt Nam cần một HLV trưởng để hoàn thành công việc trong 2 trận gặp Campuchia và Afghanistan sắp tới ở vòng loại Asian Cup, Alfred Riedl có thể là lựa chọn lý tưởng. Nhưng mặt khác LĐBĐ Việt Nam cũng cần chọn giải pháp lâu dài, người mới cần có đủ thời gian nắm bắt tình hình nếu chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam”, Duerden nhận xét.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận đấu với U18 Myanmar?

Phát biểu với báo chí trước trận đấu chiều nay, vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định: “Toàn đội đã sẵn sàng để thi đấu tốt nhất cho trận đấu gặp U18 chủ nhà Myanmar. Bởi trận đấu này mang yếu tố quan trọng nhất để quyết định chúng ta có vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết hay không”.

Đánh giá về chất lượng của đội tuyển U18 Việt Nam sau 3 trận đấu vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng khi cho biết tính kỷ luật của đội là cực kỳ tốt và đây là một điểm cộng của đội tuyển U18 Việt Nam năm nay. Bên cạnh đó, quá trình tập luyện nặng trong những ngày đầu tập trung đã cải thiện vấn đề thể lực của các tuyển thủ.

U23 Việt Nam sẽ tham giải giao hữu tại Thái Lan

Dù U22 Việt Nam đã thất bại tại SEA Games 29 nhưng lãnh đạo VFF vẫn bày tỏ sự tin tưởng và có những kế hoạch lớn cho lứa cầu thủ trẻ tài năng này. Mục tiêu trước mắt mà bóng đá Việt Nam hướng đến là phải giành vé đến VCK Asian Cup 2019 và chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 01/2019.

ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử giành vé trực tiếp đến VCK Asian Cup. Còn U23 Việt Nam được kỳ vọng lớn ở VCK U23 châu Á bởi sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng. Vì thế, lãnh đạo VFF sẽ cùng với HLV trưởng, Hội đồng HLV quốc gia xây dựng một kế hoạch kỹ lưỡng cho U23 Việt Nam. Được biết, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu quốc tế tại Thái Lan vào tháng 12/2017. Thành phần tham dự ngoài U23 Thái Lan, còn có các đội khách mời rất chất lượng là Nhật Bản và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo