Quảng cáo

Bằng chứng Arsenal đã kích hoạt được bom tấn

Thứ ba, 08/08/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bằng chứng Arsenal đã kích hoạt được bom tấn; Van Dijk nộp đơn rời Southampton… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 8/8.

VIDEO: Thomas Lemar - Cái tên đang được Giáo sư thèm muốn

Bằng chứng Arsenal đã kích hoạt được bom tấn

Theo nhà báo Dharmesh Sheth của SkySport, Monaco đã bắn tín hiệu muốn bán Thomas Lemar cho Arsenal sau khi hoàn tất thương vụ Rachid Ghezzal. Trước đó, có thông tin cho rằng Pháo thủ đã sẵn sàng chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Sở dĩ Arsenal chưa thể chốt thương vụ Thomas Lemar là bởi Pháo thủ đang sở hữu quá nhiều cầu thủ trong đội 1. Theo xác nhận của HLV Wenger hôm qua, Arsenal sẽ bán bớt một số cầu thủ trước khi tiếp tục bổ sung nhân sự.

Van Dijk nộp đơn rời Southampton

Trung vệ Virgil van Dijk thể hiện quyết tâm rời sân St Mary trong hè này khi quyết định nộp yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Southampton. Trước thông tin trên, Liverpool, Chelsea và Manchester City đã lập tức chuẩn bị gửi đề nghị hỏi mua ngôi sao người Hà Lan.

Zidane dập tắt tham vọng của Mourinho

HLV Jose Mourinho đã bất ngờ đăng đàn khẳng định muốn có Gareth Bale nếu Real Madrid sẵn sàng bán ngôi sao này. Ngay sau khi Mourinho lên tiếng, Zidane đã đưa ra những lời đáp trả. Ông khẳng định Bale đã trở lại và là nhân tố quan trọng của đội bóng.

“Điều quan trọng là Gareth Bale cảm thấy hạnh phúc ở đây. Cậu ta đã trở lại luyện tập cùng CLB. Cuối mùa giải trước là thời điểm khó khăn đối với Bale. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương. Nhưng hiện tại, Bale đã trở lại và rất tập trung. Bale là cầu thủ của Real Madrid. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Chúng tôi ở đây là vì trận tranh siêu cúp châu Âu. Tôi không muốn nói thêm về những chuyện khác ngoài trận đấu”, Zidane chia sẻ trong buổi họp báo trước trận siêu cúp.

Carragher bi quan về tương lai Conte

Chuyên gia phân tích Jamie Carragher của Sky Sports khẳng định Conte đang đối mặt với thách thức rất lớn trong tương lai ở Chelsea. Áp lực từ Abramovich có thể khiến ông bật bãi khỏi đội bóng dù đã giúp Chelsea vô địch mùa trước.

Liverpool đã đồng ý bán Coutinho?

Cụ thể, kênh tin uy tín ESPN khẳng định, sau nhiều lần từ chối, Liverpool đã đạt thỏa thuận bán Philippe Coutinho cho Barcelona với giá 90 triệu bảng. Thương vụ sẽ biến Coutinho trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT