Quảng cáo

Ban kỷ luật VFF đáp trả lời kêu cứu của Minh Nhựt

Thứ năm, 22/02/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau lá đơn kêu cứu của thủ thành Minh Nhựt, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã chính thức lên tiếng.

Player Loading...

VIDEO: Thủ môn Minh Nhựt ân hận xin được tha thứ

Minh Nhựt là cái tên từng được nhắc rất nhiều sau scandal ở sân Thống Nhất hồi năm ngoái. Trận đấu mà Long An thất bại trước CLB TP.HCM và cảnh hỗn loạn xuất hiện ở cuối trận, trong thời điểm đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

Lúc đó, toàn đội Long An đứng lại và chủ tịch Võ Thành Nhiệm cùng ban huấn luyện cũng lao vào “ăn thua” với trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư. Minh Nhựt nghe lời đồng đội nên quay lưng lại trong tình huống cầu thủ CLB TP.HCM thực hiện pha đá phạt đền.

Minh Nhựt, Minh Nhựt xin giảm án, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá thái lan, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá

Hành động bồng bột trong bối cảnh đầu “phát hỏa” khiến cho Minh Nhựt trả cái giá đắt với án phạt cấm 2 năm thi đấu của VFF. Bây giờ, Minh Nhựt vẫn trong thời gian thực thi án phạt. Thế nên, cựu thủ môn Long An hy vọng VFF có thể “giơ cao đánh khẽ” bằng cách giảm án. Qua đó, Nhựt có cơ hội làm lại cuộc đời và kiếm tiền nuôi gia đình cùng mẹ già.

Ngay sau khi biết nguyện vọng của Minh Nhựt, Ban kỷ luật VFF đã lập tức có hành động. Cụ thể, Trưởng ban Nguyễn Hải Hường cho biết sẽ thành lập Hội đồng để xem xét đơn xin giảm án của thủ môn Minh Nhựt ngay trước khi V-League 2018 khởi tranh.

Ông Hường chia sẻ: “Hiện tại, Ban kỷ luật VFF đã nhận được đơn xin giảm án phạt của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt. Chúng tôi sẽ thành lập Hội đồng để xem xét về trường hợp này. Thời gian cụ thể chưa có nhưng chắc chắc sẽ được quyết định trước khi V-League 2018 khởi tranh.

Yếu tố quan trọng để xem xét giảm án là người bị xử phạt phải thực hiện được một nửa số thời gian. Hơn nữa phải có thái độ cầu thị trong thời gian đó. Cả hai điều này Minh Nhựt đều có thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, việc có giảm án cho Minh Nhựt hay không là quyết định của Hội đồng gồm 5 người. Nếu tôi có quyền đó thì sẽ ký ngay không cần suy nghĩ gì cả".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựt Minh Nhựt xin giảm án bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT