Quảng cáo

Bạn gái tiền vệ U20 Việt Nam gửi quà đặc biệt sang Hàn Quốc

Thứ hai, 22/05/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bạn gái tiền vệ U20 Việt Nam gửi quà đặc biệt sang Hàn Quốc; FIFA dự đoán Việt Nam có thể gây sốc tại World Cup U20… là những tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 22/5.

Bạn gái tiền vệ U20 Việt Nam gửi quà đặc biệt sang Hàn Quốc

Nguyễn Minh Ánh, bạn gái của tiền vệ Hồ Minh Dĩ thể hiện ca khúc "Tiến lên Việt Nam" gửi đến toàn đội trước trận gặp U20 New Zealand lúc 18h ngày 22/5.

Minh Dĩ và Minh Ánh quen nhau khi "chàng lùn" U20 Việt Nam còn là cầu thủ trẻ của lò đào tạo bóng đá PVF. Trên trang cá nhân, đôi bạn trẻ mới kỷ niệm 1.300 ngày yêu nhau (gần 4 năm). "Em hy vọng may mắn sẽ đến, U20 Việt Nam thắng 2-1 và có 3 điểm ở trận ra quân", Minh Ánh dự đoán sau khi gửi video bài hát tới tập thể đội U20 Việt Nam.

FIFA dự đoán Việt Nam có thể gây sốc tại World Cup U.20

FIFA.com viết: “Cùng với tuyển U.20 Vanuatu lần đầu góp mặt ở sân chơi thế giới, U.20 VN không được đánh giá cao. Thậm chí, có nhận định họ còn cách xa đẳng cấp thế giới với các đội khác dự World Cup U.20 năm nay.

Tuy nhiên, hãy nhìn U.20 Vanuatu thể hiện mình như thế nào trong trận gặp U.20 Mexico, khi chỉ chịu thua sít sao 2-3. Trong hơn 2 năm trở lại đây, VN đã đầu tư nhiều cho bóng đá trẻ và họ đã có cải thiện đáng kể, đạt không ít thành công. Trong đó, phải kể đến việc đoạt vé dự World Cup U.20 năm nay”.

Trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) cũng khích lệ tuyển U.20 VN rằng, với sự tiến bộ không ngừng và nếu chơi với tâm thế thoải mái thì hoàn toàn có thể gây ra cú sốc lớn nhất ở kỳ World Cup U.20 đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Fan cuồng 52 tuổi người Hàn Quốc mê U20 Việt Nam

Khách sạn On City, nơi ở của U20 Việt Nam nằm ở trung tâm thành phố Cheonan nên hằng ngày có khá đông người Hàn Quốc qua lại. Khi biết thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đóng quân tại đây, rất nhiều các CĐV đã đến tận nơi để gặp mặt. Anh Kim Yeon-joon đã đến tận khách sạn để xin chữ ký, chụp ảnh cùng các thành viên U20 Việt Nam. Đáp lại U20 Việt Nam rất ghi nhận tình cảm của khán giả nước chủ nhà

Anh Kim năm nay đã 52 tuổi và biết đến các cầu thủ Việt Nam khi xem trên mạng xã hội. “Các bạn lần đầu dự U20 World Cup và tôi rất mong các cầu thủ sẽ tạo nên bất ngờ. Bóng đá có bất ngờ thì mới thú vị. Tôi mong các bạn sẽ giành chiến thắng ở ngày đầu ra quân”, anh Kim chia sẻ

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Tin u20 việt nam U20 Việt Nam U20 world cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT