Quảng cáo

Bale nói về việc bị Pogba phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ sáu, 02/09/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người xứ Wales đã chia sẻ về việc anh bị tiền vệ Paul Pogba phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng đã lập ra khi chuyển sang Real Madrid.

Bale, Pogba phá kỷ lục chuyển nhượng, Man Utd, Real Madrid, Ronaldo, Tin chuyển nhượng

Pogba phá kỷ lục chuyển nhượng của Bale đã lập ra cách đây 3 năm

Sau rất nhiều những đồn đoán, rốt cuộc Man Utd cũng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa Hè 2016, khi chấp nhận bỏ ra số tiền 120 triệu euro để sở hữu tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp cũng chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà Gareth Bale nắm giữ từ năm 2013.

Với việc giá trị chuyển nhượng cầu thủ bị đội lên chóng mặt thì kỷ lục mà Gareth Bale đã lập bị phá bỏ không còn quá bất ngờ. Đích thân ngôi sao người xứ Wales cũng cùng chung nhân định này.

Trả lời phóng viên trước câu hỏi về cảm nghĩ khi bị Pogba vượt mặt, Bale cho hay “Tôi không thể không quan tâm đến việc Pogba đã được MU mua với mức giá ngất ngưởng. Nhưng cũng chẳng có đồng đội nào của tôi đả động đến việc tôi không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.”

Thay vì bị cuốn vào vấn đề giá trị chuyển nhượng cầu thủ, Bale tập trung hơn vào mùa giải tiếp theo và đặc biệt là trận chung kết Champions League 2017 sẽ diễn ra ở quê nhà Cadiff của mình:

“Sẽ thật là tuyệt vời nếu đến được đó. Mục tiêu của tôi là giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt, nhất là Champions League. Tôi đã từng chơi một trận siêu cup ở Cadiff trước đây, và đó là một trận đấu tuyệt vời khi có bạn bè và gia đình bên cạnh.” Bale kết luận.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Pogba phá kỷ lục chuyển nhượng Man Utd Real Madrid Ronaldo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT