Quảng cáo

Bác sĩ U20 VN chỉ ra 3 điểm đạt được từ trận hòa New Zealand

Thứ ba, 23/05/2017 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bác sĩ Trương Công Dũng của đội tuyển U20 Việt Nam đã chỉ ra những điểm mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đạt được sau trận hòa U20 New Zealand.

Không được đánh giá cao bằng U20 New Zealand nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu mở màn U20 World Cup 2017 đầy ấn tượng. Việc giành được 1 điểm trước U20 New Zealand là một thành công, đánh dấu cột mốc mới không chỉ bóng đá Việt Nam mà còn là của bóng đá Đông Nam Á tại đấu trường này.

NHM bóng đá Việt Nam đang rất tự hào với những gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đạt được. Mới đây, bác sĩ Trương Công Dũng của đội tuyển U20 Việt Nam có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về chiến tích của U20 Việt Nam.

Bác sĩ Trương Công Dũng cho hay: “U20 Việt Nam đã có 3 sự thành công: Thứ nhất là không để lọt lưới bàn nào. Thứ hai là 1 điểm giành được giúp chúng ta trở thành đội bóng đầu tiên của khu vực Đông Nam Á có điểm ở World Cup. Cuối cùng là lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Báo chí đã ca ngợi về chiến tích này cũng như tài cầm quân và dùng người của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

Tôi chỉ muốn nhắc tới một khía cạnh khác, đó là về các cầu thủ, sau hơn 2 tháng gần gũi với các em. Không có trận chiến nào dễ dàng, kể cả một trận hòa, các em đã chiến đấu hết mình như những chiến binh. Đằng sau vinh quang là những chiếc áo đẫm mồ hôi, những bắp chân căng cứng vì mỏi, những đau đớn vì chấn thương.

Tôi thực sự cảm phục các chàng trai mới 20, tuổi đời còn rất non nớt, vẫn mê chơi game, vẫn còn điện thoại cho mẹ mỗi khi nhớ nhà. Nhưng khi đã tập luyện và thi đấu, họ thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao nhất như những người lớn thực thụ. Thành công vẫn đang chờ các em ở phía trước.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bác sĩ Trương Công Dũng U20 Viet nam U20 Việt Nam U20 New Zealand U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT