Quảng cáo

Bà xã Công Vinh phát biểu bất ngờ về thất bại của U22 VN

Thứ bảy, 26/08/2017 06:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bà xã Công Vinh phát biểu bất ngờ về thất bại của U22 Việt Nam; HLV U22 Myanmar: ‘Chúng tôi đủ sức đánh bại Thái Lan’… là tin tức SEA Games đáng chú ý sáng ngày 26/8.

Bà xã Công Vinh phát biểu bất ngờ về thất bại của U22 Việt Nam

Trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên bày tỏ quan điểm của mình về SEA Games 29 và đặc biệt là đội tuyển U22 Việt Nam, những người vừa phải tạm biệt ‘giấc mơ vàng’ mà người hâm mộ Việt Nam vô cùng khao khát.

Đầu tiên cô viết: "Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm, chả tổ chức. Các đội tuyển U19, U22, U23 thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước".

HLV U22 Myanmar: ‘Chúng tôi đủ sức đánh bại Thái Lan’

Myanmar là đội đứng thứ 2 bảng A, trong khi Thái Lan dẫn đầu bảng B. Đội bóng của HLV Worraowoot Srimaka được đánh giá cao hơn bởi đang là ĐKVĐ. Ở trận đấu cuối vòng bảng, họ thắng Việt Nam 3-0. Tuy nhiên, Myanmar không hề e ngại khi hai đội gặp nhau để tranh vé vào chung kết.

“Các cầu thủ Myanmar động viên nhau hết mình và cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung. Vào đến giai đoạn này, cơ hội của chúng tôi là 50-50. Chúng tôi có thể không phạm phải bất cứ sai lầm nào để chơi tốt và đánh bại Thái Lan”, Gerd Zeise cho biết mức độ tự tin của đội nhà đang tăng lên từng ngày.

Chuyên gia Fox Sports: Bán kết SEA Games vắng đội tuyển mạnh nhất, U22 Việt Nam

Chia sẻ quan điểm trên kênh Fox Sports, Scott McIntyre nhận định: “Bóng đá không có khái niệm tuyệt đối chính vì vậy, những tranh cãi về cầu thủ hay nhất, đội bóng xuất sắc nhất không bao giờ có hồi kết. Theo tôi, U22 Việt Nam là đội bóng tốt nhất tại SEA Games 29 nhưng đáng tiếc họ không thể giành vé vào bán kết.

Đội bóng này hội tụ đầy đủ những yếu tố đáng xem nhất. Các cầu thủ tràn đầy tự tin, lực lượng cân đối và  sở hữu phẩm chất kỹ thuật thượng thừa. U22 Việt Nam trình diễn lối đá thanh thoát, cống hiến, đầy tốc độ và không kém phần thông minh. Họ ra sân với khát khao chiến thắng mãnh liệt và luôn lao về khung thành đối phương.

Trận đấu với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã không nhận kết cục thảm hại đến thế nếu họ may mắn hơn. Khi tỷ số đang là 0-0, U22 Việt Nam đã đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đối phương. Tuy nhiên, vì sai lầm cá nhân và quả penalty không thành công trong hiệp 2, U22 Việt Nam đã sụp đổ.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng