Quảng cáo

Australia vs Hàn Quốc: Vinh quang cách một bước chân

Thứ bảy, 31/01/2015 09:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi vô địch Asian Cup 2015 chỉ còn cách Australia cùng Hàn Quốc một bước chân và vinh quang sẽ gọi tên đội bóng có quyết tâm, biết chắt chiu cơ hội.

Link trực tiếp trận chung kết Australia vs Hàn Quốc

Australia vs Hàn Quốc, Trực tiếp Australia vs Hàn Quốc, xem Australia vs Hàn Quốc, Link xem Australia vs Hàn Quốc, dự đoán Australia vs Hàn Quốc, Asian Cup 2015, chung kết Asian Cup 2015, lịch thi đấu Asian Cup 2015Vinh quang chỉ cách Hàn Quốc và Australia một trận đấu

Australia và Hàn Quốc không còn quá xa lạ nhau, hai đội bóng này từng đối đầu với nhau ở vòng bản, những sai lầm cá nhân đã khiến đội chủ nhà gục ngã với tỷ số 0-1.

Video clip bàn thắng: Hàn Quốc 2-0 Iraq - Thẳng tiến vào chung kết

Dù từng thua đối thủ nhưng thầy trò HLV Ange Postecoglou có lý do để tự tin vào một màn báo thù ở cuộc đụng độ sắp tới. Với lợi thế sân nhà, ĐT Australia đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Sau 5 trận đấu, đội bóng này có 4 chiến thắng, để thua 1 trận, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Không chỉ là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu mà Australia cũng cho thấy sự đa dạng trong những pha tấn công khi có tới 10 cầu thủ lập công. Nói như vậy để lấy để bắt bài lối chơi của đội chủ nhà là không đề đơn giản.

Australia đang có hàng công mạnh nhất thì Hàn Quốc lại sở hữu hàng thủ vững chãi nhất. Trải qua 5 trận đấu ở Asian Cup 2015 đội bóng này chưa để thủng lưới bàn thua nào. Thành tích ấn tượng này phải kể đến tài năng của HLV Uli Stielike, vị chiến lược gia từng là thủ lĩnh hàng thủ ĐT Đức vô địch Euro 1980.

Nếu nhìn chung vào màn thể hiện ở những trận đấu gần đây và lợi thế sân nhà thì Australia được đánh giá cao hơn Hàn Quốc. Tuy nhiên ở một trận chung kết thì khó có thể nói trước được điều gì. Vậy nên vinh quang sẽ chỉ gọi tên đội bóng nào có được sự chuẩn bị, quyết tâm cộng thêm một chút may mắn.

Trận đấu giữa Australia và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 31/1 và được trực tiếp trên thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

Thống kê nổi bật

Hàn Quốc là đội duy nhất tại giải vẫn chưa để lọt lưới bất cứ bàn nào cả.

Australia đã có 3 lần dự Asian Cup và thành tích tốt nhất là ngôi á quân vào năm 2011.

8 trận gần nhất của Hàn Quốc, tổng bàn thắng dưới mốc 2,5 bàn.

Với 12 bàn thắng, Australia chính là đội có hàng công hiệu quả nhất Asian Cup năm nay.

Tính cả giải đấu năm nay, Hàn Quốc đã có 15 lần dự Asian Cup, với 2 lần đăng quang.

Tim Cahill đã có 81 lần khoác áo ĐT Australia, ghi 39 bàn thắng. Ở cái tuổi 35, đây có lẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của cựu ngôi sao Everton cho ĐTQG.

Thông tin lực lượng

Australia: Không có sự vắng mặt đáng kể nào cả.

Hàn Quốc: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Australia (4-4-2): Langerak; Franjic, Spiranovic, Herd, Sainsbury; Leckie, Oar, Jedinak, Mckay; Cahill, Kruse.

Hàn Quốc (4-3-3): Jin-Hyeon Kim; Chang-Soo Kim, Joo-Ho Park, Jin-Su Kim, Joo-Young Kim; Hyun-Soo Jang, Sung-Yong Ki, Chung-Yong Lee; Ja-Cheol Koo, Young-Cheol Cho, Heung-Min Son.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan