Quảng cáo

Aubameyang tái khẳng định quyết tâm đến Real Madrid

Thứ sáu, 11/03/2016 12:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên tạp chí L’Equipes, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tái khẳng định quyết tâm sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai không xa.

Nội dung chính

Cách đây không lâu, tờ Express vừa đưa ra thông tin vô cùng ‘nóng’. Theo đó, tiền đạo của Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý chuyển tới khoác áo Real Madrid vào mùa Hè này. Cũng theo Express, để thuyết phục Dortmund nhả tiền đạo người Gabon, đội chủ sân Bernabeu đã phải đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Pierre-Emerick Aubameyang, Real Madrid, Pierre-Emerick Aubameyang đến real, Real chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Real

Aubameyang quyết tâm đến Real Madrid

Tuy nhiên, ngay lập tức, đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Trong một chia sẻ với tờ Bild của Đức, giám đốc Michael Zorc cho biết: "Hoàn toàn không đúng sự thật. Không có thỏa thuận nào được thực hiện cả".

Thông tin Real quan tâm tới Aubameyang đã xuất hiện từ vài tháng nay. Mới đây, chân sút người Gabon tiếp tục tiết lộ giấc mơ của anh là được chơi cho Kền kền trắng. Tiền đạo này thừa nhận, trước khi người ông của anh qua đời vào năm 2014, anh đã thề với ông rằng sẽ cập bến Real Madrid vào một ngày nào đó nếu có cơ hội. Đây là động lực để Aubameyang chiến đấu và thể hiện mình.

Aubameyang hiện đang là cây săn bàn chủ lực của Dortmund. Tính đến thời điểm này Aubameyang đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund. Riêng ở Bundesliga, ngôi sao 26 tuổi đã có 22 pha lập công và chỉ còn kém chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) đúng 1 bàn.

Chính khả năng săn bàn 'thính nhạy' của mình mà Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ có Real, mà Man Utd và Arsenal hiện cũng đang rất muốn sở hữu tiền đạo này.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pierre-Emerick Aubameyang Real Madrid Pierre-Emerick Aubameyang đến real Real chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT