Quảng cáo

Arsenal vs Tottenham: Derby thời khốn khó, 23h30 ngày 27/9

Thứ bảy, 27/09/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang gặp khủng hoảng lực lượng vì chấn thương cùng như phong độ không tốt nhưng Arsenal và Tottenham lại phải bước vào trận derby London với quyết tâm có trọn 3 điểm để chấm dứt cơn khủng hoảng.

 

Arsenal vs Tottenham, Arsenal và Tottenham, trực tiếp Arsenal vs Tottenham, xem Arsenal vs Tottenham, link xem Arsenal vs Tottenham, trực tiếp bóng đá Anh, Arsenal đối đầu TottenhamArsenal và Tottenham đặt quyết tâm lớn cho trận đấu này

 

Arsenal: Lực lượng bị chấn thương nghiêm trọng  

 

Arsenal bước vào trận đấu với Tottenham mà không có được sự phục vụ của Debuchy, Monreal, Walcott, Sanogo Giroud vì lý do chấn thương, khả năng ra sân của Gibbs, Mertesacker còn bỏ ngỏ. Thiếu vắng những cầu thủ này khiến HLV Arsene Wenger gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự một cách tối ưu nhất.

 

Quá nhiều trụ cột dính chấn thương khiến Arsenal không có sự khởi đầu như mong đợi. Trên thánh địa Emirates, Arsenal mới một lần chiến thắng ở Premier League mùa này còn lại họ hòa Man City trong thế trận bị lẫn lướt hoàn toàn và bất ngờ để Southampton đánh bại ở cúp liên đoàn Anh.

 

Chiến thắng 3-0 trước Aston Villa ở vòng 5 mang lại sự tích cực khá lớn cho Arsenal. Bộ đôi Ozil - Welbeck thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc nhưng chừng đó là quá ít cho một đội bóng mang nhiều tham vọng như Pháo thủ.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Arsenal vs Tottenham


Lợi thế duy nhất của Arsenal là họ thường có kết quả rất tốt mỗi khi đối đầu với Tottenham. Ngoài lợi thế sân nhà thì Pháo thủ đã có 4 chiến thắng cùng 1 thất bại ở 5 cuộc đối đầu gần đây. Đây chính là lý do để những CĐV Arsenal có thể nghĩ đến viễn cảnh về một chiến thắng của đội nhà.

 

Tottenham: Khủng hoảng niềm tin

 

Tottenham có sự khởi đầu Premier League khá tốt, họ có 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng sau trận thua 0-3 trước Liverpool khiến đội bóng này tuột dốc không phanh. Hai trận hòa cùng 1 thất bại trước những đối thủ không được đánh giá cao đẩy họ xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

 

Tottenham là đội bóng có thực lực nhưng họ luôn gặp vấn đề tâm lý khi phải đối đầu với những ông lớn, đặc biệt là Arsenal. HLV Pochettino đã đến và mang theo một luồng gió mới nhưng chừng đó vẫn chưa thể chưa dứt điểm ‘bệnh’ sợ gặp đại gia của Gà trống.

 

Hàng quân đến sân của đối thủ cùng thành phố, Tottenham đặt mục tiêu có điểm. Trong bối cảnh Pháo thủ đang có những bất ổn nhất định thì đây là cơ hội để Tottenham thực hiện kế hoạch đó. Tuy nhiên, trước mắt họ phải cởi bỏ được áp lực tâm lý, có như vậy CĐV Gà trống mới có thể tin vào một viễn cảnh đội bóng bay cao trong tương lai.

 

THÔNG TIN

 

Arsenal: Vắng Debuchy, Monreal, Walcott, Sanogo, Giroud (chấn thương), khả năng ra sân của Gibbs, Mertesacker còn bỏ ngỏ.

 

Tottenham: Vắng Walker (chấn thương).

 

Đội hình dự kiến:

 

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Chambers – Arteta, Ramsey, Cazorla, Ozil, Sanchez – Welbeck.

 

Tottenham: Lloris – Rose, Chiriches, Kaboul, Dier – Dembele, Capoue, Chadli, Eriksen, Lamela – Adebayor.

 

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/9 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Tottenham Arsenal và Tottenham trực tiếp Arsenal vs Tottenham xem Arsenal vs Tottenham link xem Arsenal vs Tottenham trực tiếp bóng đá Anh Arsenal đối đầu Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT