Quảng cáo

Arsenal quyết chi đậm để có Gonzalo Higuain

Thứ sáu, 06/11/2015 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Telegraph cho hay, HLV Arsene Wenger sẽ chi ra hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ cựu chân sút Real, Gonzalo Higuain.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain

Nếu chỉ tính riêng sân chơi quốc nội thì màn thể hiện của Arsenal là điều có thể chấp nhận được. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện có, đặc biệt là ở vị trí trung phong. Thuyền trưởng người Pháp đang muốn gấp rút chiêu mộ một bản hợp đồng chất lượng và ông nhắm đến Gonzalo Higuain của Napoli.

Gonzalo Higuain, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá ngoại hạng Anh,Gonzalo Higuain đến Arsenal, arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain

Ngôi sao người Argentina gia nhập Napoli từ Real Madrid vào mùa Hè năm 2013. Hiện tại, anh chỉ còn hợp đồng 3 năm với sân San Paolo. Với việc từ chối kí hợp đồng mới, có vẻ El Pipita đã sẵn sàng chia tay Napoli.

Trong 2 năm qua, Gonzalo Higuain thi đấu khá ấn tượng ở Serie A. Tại đây, anh ghi được 53 bàn thắng sau 102 trận cùng Napoli trên mọi đấu trường. Với đẳng cấp đã khẳng định trong màu áo Real Madrid và Napoli, Higuain là mẫu trung phong mà Arsenal và nhiều đại gia Anh đều muốn sở hữu.

Đích thân Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã từng đăng đàn khẳng định không muốn bán Gonzalo Higuain. Vì thế theo Telegraph, Arsenal sẽ chi đúng 67,7 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Gonzalo Higuain với Napoli để đưa chân sút 27 tuổi này sang Anh.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng. Với những quân bài đang có, Pháo thủ đủ khả năng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá ngoại hạng Anh Gonzalo Higuain đến Arsenal arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT