Quảng cáo

Arsenal nhận tin cực buồn sau trận thua Sheffield Wed

Thứ tư, 28/10/2015 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đón nhận trận thua bất ngờ 0-3 trước Sheffield Wed mà Arsenal còn mất nốt Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott vì lý do chấn thương.

Video bàn thắng: Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh)

Arsenal gặp điềm báo về một trận cầu khó khăn ngay đầu trận. Phút thứ 5, Alex Oxlade-Chamberlain buộc phải rời sân do dính chấn thương cơ. Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Theo Walcott. 15 phút sau, đến lượt tiền đạo người Anh dính chấn thương bắp chân và bị thay ra.

Alex Oxlade-Chamberlain,Theo Walcott, Sheffield Wed 3-0 Arsenal,Tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal,Kết quả Sheffield Wed 3-0 Arsenal,Kết quả tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal,Kết quả trận đấu 

Alex Oxlade-Chamberlain gặp chấn thương khá nặng

Mất đi hai quân bài quan trọng nhất trong đội hình, Arsenal đã không thể phát huy hết sức mạnh. Theo đó, đội bóng đang đứng thứ 2 tại Premier League bất ngờ đại bại 0-3 trước đối thủ xếp thứ 9 tại giải hạng Nhất.

Hiện tại chưa có kết luận nào về chấn thương của Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể có mặt ở các trận đấu gặp Swansea, Bayern Munich và Tottenham trong 2 tuần kế tiếp.

Phát biểu sau thất bại trước Sheffield Wednesday, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ quan trọng ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Đội hình của chúng tôi bây giờ rất mỏng, vì ngoài Oxlade-Chamberlin và Walcott, chúng tôi đã mất 1 số cầu thủ khác vì chấn thương. Đó là cú sốc lớn với chúng tôi tối nay, và thậm chí nó sẽ ảnh hưởng đến các giải đấu quan trọng khác, khi chúng tôi bị mất nhiều cầu thủ như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Oxlade-Chamberlain Theo Walcott Sheffield Wed 3-0 Arsenal Tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal Kết quả Sheffield Wed 3-0 Arsenal Kết quả tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal Kết quả trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT