Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ của Monaco

Thứ ba, 23/08/2016 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Mirror (Anh), Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua trung vệ 23 tuổi người Congo Marcel Tisserand của CLB Monaco.

Sau khi đội trưởng Per Mertesacker và trung vệ Gabriel Paulista phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Arsenal chỉ còn lại 4 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ gồm Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Calum Chambers và Rob Holding.

Arsenal, Marcel Tisserand, CLB Monaco, Marcel Tisserand đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Marcel Tisserand

Marcel Tisserand (phải) là mục tiêu chuyển nhượng mới của Arsenal

Tuy nhiên, Chambers vốn có sở trường hậu vệ cánh phải, tân binh Holding lại quá non nớt kinh nghiệm, còn Monreal vốn là một hậu vệ cánh trái. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với HLV Wenger trong ít ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè là phải tậu thêm một trung vệ tầm cỡ nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Arsenal.

Mục tiêu của HLV Wenger là Marcel Tisserand sau khi gặp bế tắc trong việc đàm phán mua Jonny Evans (West Brom), Shkodran Mustafi (Valencia) và Jose Fonte (Southampton). Trong đó, West Brom đòi bán Evans với giá 25 triệu bảng.

Tisserand là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco. Anh có thể đá ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Trong những mùa giải gần đây, Tisserand đã không giành được suất đá chính tại Monaco và bị đem cho các CLB của Pháp như Lens và Toulouse mượn. Ở mùa giải trước Tisserand đã thi đấu 33 trận cho Toulouse ở Ligue 1 và có tỉ lệ tắc bóng thành công là 56%.

Ngoài Arsenal, cả Espanyol và Saint-Etienne đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Marcel Tisserand. Thế nhưng, xét về danh tiếng cũng như mức độ hấp dẫn, cả 2 CLB này đều không thể sánh với “The Gunners”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Marcel Tisserand CLB Monaco Marcel Tisserand đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Marcel Tisserand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT