Quảng cáo

Ánh Viên gửi tâm thư tri ân tình cảm của NHM

Thứ năm, 18/06/2015 15:22 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nguyễn Thị Ánh Viên đã có những dòng tâm sự, chia sẻ nhằm cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của NHM và hứa sẽ quyết tâm để mang thêm vinh quang về cho tổ quốc.

VIDEO: Những kỷ lục ấn tượng của Ánh Viên tại SEA Games 28

Ánh Viên vừa trải qua một kỳ SEA Games 28 trên đất Singapore vô cùng thành công. 8HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và phá 8 kỷ lục SEA Games là những gì cô gái người Cần Thơ làm được. Thành tích rất đáng tự hào này giúp Ánh Viên nhận được rất nhiều cảm tình của NHM trong và ngoài nước.

Ánh Viên, Tao Li, SEA Games 28, Ánh Viên giành HLV SEA Games 28, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28, Ánh Viên gửi tâm thư, Nguyễn Thị Ánh ViênÁnh Viên trong buổi giao lưu cùng khán giả TP HCM

Chứng kiến tình cảm mà nhiều người dành cho mình, Ánh Viên đã viết một tâm thư nhằm cảm ơn cũng như khẳng định sự động viên của khán giả sẽ là động lực để cô tiếp tục tập luyện nhằm mang thêm vinh quang về cho tổ quốc.

Chúng tôi xin trích nguyên văn bức thư mà Ánh Viên đã viết.

“Kính thưa các chú, các bác lãnh đạo, những nhà tài trợ và những người yêu thể thao Việt Nam.

Con là Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội của Việt Nam. Những ngày qua, con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người đã giành cho con sau đợt thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gửi lời cám ơn đến các chú, các bác lãnh đạo, những khán giả yêu thể thao, cùng các anh chị, cô chú ở các báo đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, con rất cảm ơn các cô chú lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ, Nhà văn hóa Thanh Niên đã tổ chức cho con có dịp gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả yêu mến thể thao ở TP.HCM vào chiều 17/6 vừa qua. Bên cạnh đó, con rất tri ân và cám ơn những phần thưởng mà các mạnh thường quân và các nhà tài trợ đã gửi tặng thầy trò của con trong thời gian qua.

Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ phải tiếp tục cố gắng nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất cống hiến cho tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam trong thời gian tới.

Một lần nữa, con xin cám ơn tất cả những sự yêu mến của mọi người!”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo