Quảng cáo

Andrea Pirlo chia tay vợ sau hơn 12 năm gắn bó

Thứ năm, 16/01/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ tài năng Andrea Pirlo và cô vợ xinh đẹp Deborah Roversi đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định đường ai nấy đi sau hơn 12 năm gắn bó.

 

Andrea Pirlo,Andrea Pirlo chia tay vo, Andrea Pirlo ly hon, vo chong Andrea Pirlo ly gon, nguoi dep, hau truong, ngoi saoAndrea Pirlo chia tay vợ sau hơn 12 năm gắn bó


Andrea Pirlo tài năng trên sân cỏ và nhưng lại rất ít tiếng ngoài đời. Thế nên cuộc sống riêng tư của tiền vệ này rất ít người biết đến. Tuy nhiên, mới đây, Andrea Pirlo đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi quyết định chia tay cô vợ xinh đẹp Deborah Roversi sau 12 năm chung sống dưới một mái nhà.

 

Theo tiết lộ của báo chí Italia thì vợ chồng Pirlo đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt từ tháng 1 năm ngoái. Nhưng vì nghĩ tới hai người con nhỏ nên cả hai đành nhắm mắt bỏ qua mọi bất đồng để gia đình được yên ấm.

 

Đến tận bây giờ, khi mẫu thuẫn lên cao tới mức không thể hóa giải, cặp đôi quyết định đưa nhau ra tòa. Nguồn tin cũng cho biết, Pirlo đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thủ tục pháp lý để ly hôn vợ.

 

Andrea Pirlo và Deborah Roversi kết hôn vào năm 2001 và đã có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Bé trai Niccolo 11 tuổi, còn bé gái Angela cũng lên 8 tuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Andrea Pirlo chia tay vo Andrea Pirlo ly hon vo chong Andrea Pirlo ly gon nguoi dep hau truong ngoi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT