Quảng cáo

Aguero nhận án phạt nặng sau pha tắc bóng thô bạo

Thứ ba, 06/12/2016 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận sau pha vào bóng thô bạo nhằm vào trung vệ David Luiz (Chelsea).

Dẫn bàn trước nhưng Manchester City bất ngờ để Chelsea lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 1-3. Không chỉ thua cuộc, Man City còn tự làm xấu hình ảnh khi Aguero có pha đạp bóng ghê rợn vào chân David Luiz trong những phút cuối trận rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Aguero, Man City, Ngoại hạng Anh, Aguero nhận án phạt, Aguero nghỉ 4 trận

Pha bóng không đẹp của Sergio Aguero nhằm vào David Luiz

Lộn xộn giữa cầu thủ hai đội cũng xảy ra sau đó. Tiền vệ Nathaniel Chalobah đã lao tới đẩy Aguero nằm sân. Trọng tài sau khi can ngăn cầu thủ của Man City và Chelsea quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Aguero. Ngoài ra, tiền vệ Fernandinho cũng thuộc Man City nhận tiếp thẻ đỏ trong vụ lộn xộn vì gây hấn với Cesc Fabregas.

Sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của tổ trọng tài, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra quyết định treo giò Aguero trong bốn trận đấu tiếp theo và Fernandinho trong ba trận. Như vậy, Aguero sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Leicester, Watford, Arsenal và Hull.

Trong đó, Fernandinho chỉ có thể trở lại sớm hơn người đồng đội trong trận đấu với Hull. Đây là lần thứ hai Aguero phải nhận án phạt treo giò trong mùa này về hành vi bạo lực. Trước đó, chân sút người Argentina cũng bị treo giò ba trận do cú đánh cùi chỏ với Winston Reid trong trận đấu với West Ham.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola (Man City) đã lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu fair-play của các học trò. Ông thầy người Tây Ban Nha bênh vực chân sút người Argentina khi nói: "Tôi không nghĩ Aguero cố tình vào bóng ác ý với David Luiz".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Man City Ngoại hạng Anh Aguero nhận án phạt Aguero nghỉ 4 trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT