Quảng cáo

Afghanistan thị uy sức mạnh trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 24/03/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 là Afghanistan vừa có màn chuẩn bị không thể tốt hơn cho trận đấu vào ngày 28/3 tới.

Player Loading...

Trong khi ĐT Việt Nam để đối thủ yếu là Đài Loan cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup 2019 thì Afghanistan lại có được sự khởi đầu thuận lợi. Cụ thể, đội bóng này đã đánh bại một đại diện đến của ĐNÁ là Singapore với tỷ số 2-1 tại sân trung lập.

Afghanistan dễ dàng đánh bại Singapore ngay trên sân khách

Với dàn cầu thủ đồng đều, Afghanistan thi đấu lấn lướt đại diện đến từ Đông Nam Á là Singapore. Sự chủ động cùng đẳng cấp vượt trội đã giúp đội bóng này dễ dàng kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm để hạ Singapore với tỷ số 2-1. Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho đoàn quân của HLV Otto Pfister.

Quay trở lại với trận đấu sắp tới giữa Afghanistan và Việt Nam. HLV Otto Pfister đã triệu tập 16 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu và tiền vệ Milad Salem đang khoác áo FSV Frankfurt tại Bundesliga (Đức) là cái tên đáng chú ý nhất của đội bóng này.

Dù Afghanistan là đội chủ nhà, nhưng do tình hình an ninh không được đảm bảo nên ban tổ chức quyết định chọn sân Pamir ở Dushanbe (Tajikistan) làm sân nhà. Đây là mặt sân cỏ nhân tạo nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đối với tuyển Việt Nam. Ngược lại, đội chủ nhà đã sớm có sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc đối đầu này.

Là đội bóng xếp sau Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA nhưng đối thủ này không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Ở những cuộc đối đầu với những đại diện Đông Nam Á, Afghanistan từng đánh bại hai đội Đông Nam Á gồm Singapore và Campuchia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 Việt Nam Afghanistan vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT