Quảng cáo

AFF: “Không thể can thiệp chuyện Malaysia tự chọn bảng đấu”

Thứ sáu, 23/06/2017 14:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - AFF: “Không thể can thiệp chuyện Malaysia tự chọn bảng đấu”; Công Vinh bị thầy cũ chê mua phải tiền đạo kém chất lượng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/6.

AFF: “Không thể can thiệp chuyện Malaysia tự chọn bảng đấu”

Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á Ahmad Azzuddin, yêu cầu kỳ quặc của Malaysia có được thay đổi hay không phụ thuộc vào Hội đồng Olympic.

“Đúng là có chuyện bóng đá Malaysia yêu cầu được tự chọn bảng đấu tại SEA Games 29. Chúng tôi không thể can thiệp. SEA Games có đặc thù riêng. Chỉ có Hội đồng Olympic, nơi tổ chức cuộc họp các Đoàn tham dự giải mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng”, ông Ahmad Azzuddin chia sẻ trên VnExpress.net

Công Vinh bị thầy cũ chê mua phải tiền đạo kém chất lượng

CLB TP.HCM vừa ký hợp đồng với tiền đạo người Mauritania có tên Dominique Da Sylva. Cầu thủ 27 tuổi này được quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đánh giá cao và khẳng định đây sẽ là sự bổ sung tốt cho đội bóng để bổ sung sức mạnh cho giai đoạn 2 V-League mùa này.

Trong phát biểu mới đây với báo chí, HLV Nguyễn Thành Vinh, người luôn rất quan tâm tới Công Vinh cho rằng, tay nghề lựa chọn cầu thủ của học trò cũ này vẫn còn non. Ông cho biết: “Công Vinh tuyển mộ cầu thủ như thế thì cũng chưa có kinh nghiệm và cần phải cẩn trọng với trường hợp này."

Văn Toàn tái xuất, HAGL quyết đánh bại Bình Dương

Sau thời gian nghỉ, V.League 2017 sẽ trở lại với những trận đấu của vòng 14 lượt về. Trên sân Pleiku, CLB HAGL sẽ tiếp đón B.Bình Dương. Trước trận, đội bóng phố Núi đón tin vui khi Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam đã phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng qua vì dính chấn thương ở trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V.League.

Ngoài Văn Toàn, một cái tên khác cũng được NHM HAGL rất mong đợi đó là Tuấn Anh, người đã đã phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và vừa thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Thủ thành Phạm Văn Tiến cũng sẽ trở lại trong khung gỗ sau khi chữa trị dứt điểm chứng thoát vị đĩa đệm và hồi phục hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng