Quảng cáo

Xác định xong 3 suất dự Champions League của Serie A

Thứ hai, 02/05/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau Juventus và Napoli, tới lượt Roma đảm bảo chắc chắn suất dự Champions League mùa tới dù chưa ra sân ở vòng 36.

Video bàn thắng: Lazio 2-0 Inter Milan (Vòng 36 - Serie A)

Theo quy định, Serie A chỉ có 3 suất dự Champions League và nó được dành cho 3 đội dẫn đầu BXH. Trước khi bước vào vòng 36, đội xếp thứ 3 (Roma) nhiều hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 4 (Inter Milan). Điều đó đồng nghĩa Inter Milan buộc phải thắng ở vòng 36 mới có hy vọng tiếp tục cuộc đua top 3.

Champions League,Serie A,Juventus,Napoli,AS Roma

Tuy nhiên, đêm qua, thầy trò Roberto Mancini đã gây thất vọng khi dễ dàng để thua Lazio 0-2. Hai bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Miroslav Klose và Antonio Candreva.

Thất bại của Inter tại Olympico đã bảo đảm chắc chắn 1 suất trong top 3 cho AS Roma dù bầy sói chưa thi đấu vòng 36. Trước đó, Juventus và Napoli đã làm được điều tương tự.

Trong 3 đội bóng tham dự Champions League mùa tới của Serie A, Juventus trong vị thế nhà vô địch hiển nhiên đã có 1 suất trong nhóm hạt giống số 1.

Mọi sự chú ý ở Serie A đang được dồn vào cuộc chiến giành vị trí thứ 2 giữa Napoli và Roma bởi nó sẽ giúp họ giành vé tham dự vòng đấu bảng. Trong khi đó, đội xếp thứ 3 sẽ phải tham dự thêm vòng play-off. Ở mùa giải trước, Lazio phải dự vòng play-off và họ đã để thua Leverkusen với tổng tỉ số 1-3.

Hiện tại, Napoli đang xếp thứ 2 nhưng chỉ hơn 2 điểm so với Roma. Đêm nay, Napoli sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Atalanta, trong khi Roma phải làm khách trên sân Genoa.

Với vị trí thứ 4 trên BXH, Inter Milan đã chắc suất tham dự Europa League mùa tới. Suất còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Fiorentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Serie A Juventus Napoli AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT