Quảng cáo

Wenger hé lộ tương lai Ozil và Sanchez trước trận gặp PSG

Thứ ba, 13/09/2016 23:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ trước trận đấu gặp PSG, HLV Wenger khẳng định Arsenal đã khởi động việc đàm phán gia hạn với 2 trụ cột Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Player Loading...

Video bàn thắng: PSG 1-1 St Etienne (Vòng 4 Ligue 1)

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp PSG, HLV Wenger đã khẳng định Arsenal sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Ngoài ra, ông cũng xác nhận đội phó Koscielny đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương ở trận đấu gặp Southampton khiến trung vệ người Pháp phải nằm sân khá lâu vì choáng.

PSG, HLV Wenger,Arsenal,Mesut Ozil,Alexis Sanchez,HLV Unai Emery,Thiago Silva,Arsenal,Champions League,Arsenal vs PSG,PSG

Ozil và Sanchez tập luyện trước trận đấu gặp PSG

"Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu tiếp theo.", HLV Wenger cho biết.

"Tôi không nghĩ mình sẽ giảm đi nhiệt huyết trong mình. Tôi nghĩ với 170 trận Champions League nó lại chính là động lực để tôi muốn mình làm thật tốt ở những trận đấu tiếp theo."

"Ozil và Sanchez, chúng tôi sẽ sớm đàm phán hợp đồng với họ.", ông trả lời câu hỏi về tương lai Ozil và Sanchez.

"Hãy nhìn lại, tôi yêu đội bóng. Tôi biết những đội bóng khác muốn có mình nhưng tôi vẫn quyết định trung thành với Arsenal, bởi vì nơi đây tôi luôn cho tôi tình yêu mãnh liệt. Và đó là lý do tại sao.", chiến lược gia người Pháp một lần nữa khẳng định tương lai sẽ gắn bó với Arsenal.

PSG, HLV Wenger,Arsenal,Mesut Ozil,Alexis Sanchez,HLV Unai Emery,Thiago Silva,Arsenal,Champions League,Arsenal vs PSG,PSG

HLV Wenger khẳng định Koscielny đã có thể trở lại

"Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi muốn giành trọn vẹn ba điểm."

HLV Wenger tiết lộ thêm về tình hình chấn thương của Koscielny: "Cậu ấy [Koscielny] không sao."

"Anh ấy bị một vết thương trên khuôn mặt của mình [sau trận đấu gặp Southampton] nhưng nó đã phục hồi khá nhanh. Tôi đã lo ngại cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu sau trận đấu, nhưng đã không sao."

Trận cầu giữa PSG và Arsenal ở vòng 1 bảng A Champions League 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/9 đêm nay tại sân Parc des Princes (Paris, Pháp).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG HLV Wenger Arsenal Mesut Ozil Alexis Sanchez HLV Unai Emery Thiago Silva Arsenal Champions League Arsenal vs PSG PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT