Võ đài Thai Fight 2015: Duy Nhất và Văn Đài lên ngôi vô địch

Chủ nhật, 25/10/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua đương kim vô địch hạng cân 60kg người Pháp Victor Pinto, võ sĩ từng vô địch thế giới Muay Thai Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam đã giành được đai vô địch trong trận đấu thuộc giải Thai Fight 2015 diễn ra vào tối 24-10.

Duy Nhất chiến thắng

Từng bỏ lỡ cơ hội thi đấu chính thức trước khán giả nhà ở mùa giải Thai Fight 2014 khi phải tập trung ĐTQG, Duy Nhất nhập cuộc khá mạnh bạo trong hiệp đấu đầu tiên. Có được thế chủ động, Victor liên tiếp tung ra những đòn tấn công sắc sảo vào mặt và dồn Duy Nhất vào góc đài. Mặc dù vậy, sự dày dạn đã giúp Duy Nhất hoà nhập trở lại với trận đấu và phản công liên tục từ giữa hiệp 1, giành lại thế chủ động bằng hai đòn gục ngã đối thủ từ trên không.

Chơi “ăn miếng trả miếng” trong suốt 2 hiệp còn lại, cả 2 võ sĩ đều chứng tỏ đẳng cấp của mình trước khán giả hâm mộ bằng những đòn đánh đầy kỹ thuật của Muay Thái. Tuy vậy, trong hai hiệp còn lại, Victor không thể lật được thế cờ và Duy Nhất được tuyên bố chiến thắng ngay trên sân nhà trong lần tham dự Thai Fight đầu tiên - giải đấu lớn nhất trong hệ thống thi đấu của Muay Thai thế giới.

Duy Nhất  tấn công đối thủ

Ở hạng cân 63kg, võ sĩ còn lại của chủ nhà là Võ Văn Đài đã thắng võ sĩ Insee Samui của Thái Lan. Vất vả hơn đồng môn của mình đôi chút, Văn Đài và Insee Samui thi đấu ngang ngửa nhau trong suốt 3 hiệp thi đấu và được tuyên bố hoà, buộc phải bước vào hiệp thi đấu phụ để phân thắng bại. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Võ Văn Đài đã chiến thắng kỹ thuật trước Insee Samui và có được đai vô địch ở hạng cân 63 kg.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất đả bại võ sĩ Pháp trên võ đài Thai Fight

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ đài Thai Fight 2015 Duy Nhất Văn Đài Victor Pinto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT