Quảng cáo

Vắng Imbra, PSG vất vả đánh bại Montpellier

Thứ bảy, 22/08/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của Blaise Matuidi đã giúp PSG có chiến thắng tối thiểu tại vòng 3 Ligue 1 trước nhà cựu vô địch Pháp Montpellier.

Video clip bàn thắng: Montpellier 0-1 PSG (Vòng 3 VĐQG Pháp)

Ở trận thứ 3 liên tiếp PSG không có sự phục vụ Ibrahimović, đội bóng thủ đô tiếp tục gặp những khó khăn nhất định trong khâu ghi bàn, khi người thế chỗ là trung phong người Uruguay là Cavani vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất.

Hiệp 1, Javier Pastore sớm phải rời sân ở phút thứ 10 nhường chỗ cho tiền vệ trẻ đa năng Adrien Rabiot. Tuy nhiên, trước một Montpellier đang có chuỗi 2 trận thua liên tiếp tại Ligue 1, PSG vẫn nắm thế áp đảo với 70% kiểm soát bóng nhưng đã không có bàn thắng được ghi.

Bàn thắng quý như vàng của Matuidi

Bàn thắng quý như Vàng của Matuidi

Sang hiệp 2, Blaise Matuidi có pha chớp thời cơ cực nhanh sau đường kiến tạo ở phút 61 của Maxwell, qua đó mở tỷ số trận đấu.

Ở những phút còn lại, PSG chủ động chơi chậm và gia cố lại hàng thủ khi tung Jean-Kevin Augusti và Benjamin Stambouli vào sân. Về phía Montpellier, đội chủ nhà dù thi đấu vô cùng cố gắng khi cầm bóng tới 48% hiệp 2, nhưng trước hàng thủ kiên cố của PSG, "La Paillade" đã không thể làm lên bất ngờ.

Với 3 điểm ở trận đấu này, PSG tiếp tục dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn hai đội xếp sau là Caen và Reims.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Montpellier PSG vs Montpellier PSG 1-0 Montpellier video bàn bắng Ligue 1 VĐQG Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT