Quảng cáo

Tin vắn tối 11/8: Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League

Thứ ba, 11/08/2015 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến 2020; Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League...là những thông tin chính trong Bản Tin Thể thao tối ngày 11/8 của Thể thao 247.

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến 2020
Theo La Sexta, Sergio Ramos sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào thứ năm tuần này. M.U từng coi Sergio Ramos là mục tiêu số 1, nhưng Real Madrid đã dập tắt hoàn toàn hi vọng của nửa đỏ thành Manchester bằng việc gia hạn hợp đồng với Ramos. Dự kiến mức lương mà đội trưởng câu lạc bộ được nhận là 8 triệu euro/mùa, hợp đồng kéo dài đến năm 2020.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League
Sau khi trận đấu giữa M.C và West Brom kết thúc vào rạng sáng nay, the Independent đã đưa ra đội hình những cái tên xuất sắc nhất vòng đầu tiên trong khuôn khổ Premier League mùa bóng 2015-16. Independent lựa chọn đội hình 3-4-3 để lắp ghép những cái tên này. Cụ thể: Romero; Richards, Smalling, Lovren; Toure, Coutinho, Oxford, Silva; Montero, Mahrez, Vardy. Ngoài ra, tờ Goal vừa công bố đội hình gây thất vọng nhất vòng 1 Premier League 2015/16 bao gồm những cái tên: Petr Cech; Branislav Ivanovic, Younes Kaboul, Ciaran Clark, Nacho Monreal; Lee Cattermole, Jack Rodwell, Jonny Howson; Mesut Ozil, Sebastian Larsson; Harry Kane.

Ánh Viên vào chung kết nội dung 200m cá nhân hỗn hợp
Trước đó, ở nội dung 200m tự do, Ánh Viên đã thi đấu không thành công khi về cuối với thành tích 2 phút 02 giây 45. Thành tích này của Ánh Viên đứng thứ 19 trong tổng số 26 VĐV tranh tài. Ngay sau đó, kình ngư quê ở Cần Thơ đã giành quyền vào chung kết nội dung 200m cá nhân hỗn hợp, Ánh Viên về đích thứ 3 với thời gian 2 phút 15 giây 33, qua đó giành quyền vào chung kết diễn ra vào 23h40 đêm nay. Vào ngày mai (12/8), buổi sáng Ánh Viên sẽ thi đấu nội dung 400m tự do và buổi tối tranh tài ở chung kết 400m cá nhân hỗn hợp.

Ngoại binh HAGL bị gọi là "đồ phá hoại'"
Ở trận hòa 1-1 XSKT Cần Thơ trên sân nhà sau ngay khi tiền Moussa bước vào đường hầm vì thẻ đỏ trực tiếp, GĐĐH Huỳnh Mau đã đập mạnh chai nước xuống đất và quát mắng: "Mày nghỉ đi, đồ phá hoại!" và lao vào đòi ăn thua với ngoại binh này.

Thẻ đỏ dành cho tiền đạo Moussa của HAGL

Thẻ đỏ dành cho tiền đạo Moussa của HAGL

Giải cờ vua châu Á 2015: ĐT Việt Nam toàn thắng
Sau khi thi đấu không thành công tại nội dung cờ tiêu chuẩn, các kỳ thủ tiếp tục thi đấu nội dung cờ nhanh tại giải cờ vua châu Á 2015 (7 ván). Ở giải của nữ, Phạm Lê Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Thanh An, Nguyễn Mai Hưng, Thiên Kim của đều thắng lợi trận mở màn. Trong khi đó ở giải của nam, Quang Liêm, Trường Sơn, Minh Huy, Đức Hòa cũng có ván thắng đầu. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại các trận đấu tại Chessdom hoặc lịch thi đấu và kết quả cụ thể ở Chess-results.

_____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật những tin tức mới nhất về Thể thao trong nước và thế giới nổi bật trong ngày nhanh nhất, chính xác nhất tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận đấu chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Ánh Viên khởi đầu suôn sẻ tại giải VĐTG 2015
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn tối 11/8 Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League Sergio Ramos Real Madrid Premier League Ánh Viên HAGL Moussa Giải cờ vua châu Á 2015 Quang Liêm lịch thi đấu thể thao kết quả thể thao tin tức thể thao sự kiện thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo