Quảng cáo

Thưởng 400 triệu đồng cho cú hole-in-one ở giải golf Hà Nội

Thứ tư, 21/05/2014 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Thành phần các golfer tham gia giải Hanoi Single Handicap diễn ra từ ngày 23 đến 24/5 có nhiều gương mặt từng gặt hái thành công ở một số giải bán chuyên gần đây.


Giải quy tụ 60 tay golf hàng đầu của Hà Nội cùng một số golf thủ nước ngoài đang sinh sống, làm việc ở thủ đô. Ngoài ra, các tay golf từ TP.HCM và một số tỉnh phía Bắc cũng góp mặt tham dự.

 

golf

 

Giải đấu dành cho các Single Handicap (có số điểm chấp từ 10 trở xuống) nên có chất lượng khá cao. Thành phần dự giải có nhà vô địch giải trung niên quốc gia Phan Văn Đức, tân vô địch giải Mercedes Đỗ Ngọc Hoàng (được đài thọ suất đi Australia và Scotland)...

Trong số các tay golf nữ dự giải có Nguyễn Thị Vân Anh, vợ của cựu HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Steve Darby. Nữ golf thủ này mới giành được suất mời dự khán giải đấu nổi tiếng Ryder Cup tại Scotland sau khi thi đấu xuất sắc ở một giải bán chuyên nghiệp.

Tay golf giành cú hole-in-one được hai nhà tài trợ trao thưởng 400 triệu đồng bằng tiền mặt kèm theo các tài trợ khác bằng thẻ chơi golf, phí hội viên 25 năm và suất học bổng của một đại học danh tiếng.

Phần thưởng cho 3 tay golf đứng đầu cá nhân là 15 triệu đồng, 10 triệu đồng và 7 triệu đồng. Giải khai mạc vào ngày 23/5 tại sân golf Tam Đảo và kết thúc ngày 24/5 tại sân Đầm Vạc (Vĩnh Phúc).

Nguyễn Tùng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
golf golf Hà Nội tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT