Quảng cáo

Thắng đậm Lyon, Montpellier nối dài mạch thắng

Thứ bảy, 28/11/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Đánh bại Lyon với tỷ số 4-2, Montpellier tiếp tục có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1.

Chuỗi 7 trận không thắng đầu mùa khiến nhà cựu vô địch Ligue 1 2011/12- Montpellier liên tục ngụp lặn ở nửa cuối của bảng xếp hạng. Với việc không có những sự bổ sung chất lượng trong mùa Hè qua, HLV Rolland Courbis đã phải rất vất vả gồng gánh còn tàu Montpellier trở lại đường ray chiến thắng với 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất.

Ở chuyến làm khách trên sân Lyon, Montpellier tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với 3 sự thay đổi so với trận thắng Reims 3-1 là hậu vệ trái Remy thay Dabo, người được đẩy từ tiền vệ trụ lên đá tiền vệ cánh, còn Ninga lên đá cắm thay thế Yatabare không thể ra sân.

Niga (trái) tỏa sáng với một cú đúp

Niga (trái) tỏa sáng với một cú đúp

Trong khi đó, Lyon vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của tiền đạo có 6 bàn thắng trong mùa này- Lacazette và nhạc trưởng người Pháp Valbuena trên hàng công.

Ở hiệp 1, Lyon có bóng nhiều hơn nhưng lại bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút thứ 8 do trung vệ đội trưởng Gonalons phản lưới nhà và bàn thắng của Ninga bên phía Montpellier ở phút thứ 11.

Sang hiệp 2, Niga tiếp tục hoàn tất cú đúp với bàn thắng ở phút 48, trước khi Camara ghi bàn thắng thứ 4 cho Montpellier ở phút 80.

Lyon, Montpellier,Lyon vs Montpellier,Ligue 1,bóng đá Pháp,tin tức bóng đá Pháp,Chuyển nhượng Ligue 1,ket qua Lyon vs Montpellier,video bàn thắng Lyon vs Montpellier,video highlight Lyon vs Montpellier

Lyon có bàn thắng danh dự ở những phút cuối

Trận đấu khép lại với bàn thắng danh dự của Ghezzal ở phút 84, sau pha sút phạt trước vòng cấm đẳng cấp. Với chiến thắng này, Montpellier vượt qua Bordeaux để xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng cùng điểm với Montpellier, và kém đội đầu bảng PSG 20 điểm.

Thông số trận đấu:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lyon Montpellier Lyon vs Montpellier Ligue 1 bóng đá Pháp tin tức bóng đá Pháp Chuyển nhượng Ligue 1 ket qua Lyon vs Montpellier video bàn thắng Lyon vs Montpellier video highlight Lyon vs Montpellier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo