Singapore Open 2015: Tiến Minh đối đầu Srikanth ở trận mở màn

Thứ tư, 08/04/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguyễn Tiến Minh sẽ gặp hạt giống số 3 Srikanth Kidambi vào lúc 17h10 chiều nay, tại trận ra quân ở giải cầu lông Singapore Open 2015.

Singapore Open 2015, Tiến Minh vs Srikanth, Tommy Sugiarto, Lin Dan, Chen Long, Son Wan Ho, VITTINGHUS, Viktor Axelsen, Srikanth, Chou Tien Chen, Jorgensen, tin tức cầu lông, bảng xếp hạng cầu lông, cầu lông

Nguyễn Tiến Minh. Ảnh Việt Nam+.

Với vị trí 28 TG (ngày 2/4), Tiến Minh không còn được xếp hạng hạt giống tại Singapore Open năm nay. Đây là điều bất lợi cực lớn với tay vợt số 1 Việt Nam khi phải đụng mặt các tay vợt mạnh ngay từ những vòng ngoài nhưng cũng là lợi thế tâm lý không nhỏ dành cho Minh.

Video cầu lông: Nguyễn Tiến Minh 1-2 Srikanth Kidambi (Singapore Open 2014)

Cụ thể, ở giải đấu năm nay ngoài sự vắng mặt của Tommy Sugiarto và Lin Dan, thì các tay vợt mạnh nhất trong top 10 đều góp mặt. Nhánh trên với sự có mặt của Chen Long [1], Son Wan Ho [4] , Hans-Kristian Vittinghus [7], trong khi nhánh dưới có sự góp mặt của Tiến Minh bao gồm Viktor Axelsen [5], K. Srikanth [3], Chou Tien Chen [6] và Jan O Jorgensen [2].

Như vậy, nếu như muốn góp mặt tại trận chung kết Tiến Minh sẽ phải vượt qua tay vợt số 4 TG Srikanth ở vòng 1, người đã hạ Tiến Minh ở giải này năm ngoái với tỷ số 21-18, 15-21 và 8-21.

Singapore Open 2015, Tiến Minh vs Srikanth, Tommy Sugiarto, Lin Dan, Chen Long, Son Wan Ho, VITTINGHUS, Viktor Axelsen, Srikanth, Chou Tien Chen, Jorgensen, tin tức cầu lông, bảng xếp hạng cầu lông, cầu lông

Tiến Minh không lạ lẫm gì Srikanth, khi tay vợt số 1 Việt Nam đã có thời gian ngắn sang Ấn Độ thi đấu tại Giải vô địch cầu lông các CLB Ấn Độ (IBL) vào tháng 8/2013. Ảnh Internet.

Tiếp đó, nhiều khả năng sẽ là tay vợt 21 tuổi người Đan Mạch đang chơi rất lên tay kể từ cuối năm ngoái Axelsen, đối thủ đã đánh bại Tiến Minh với tỷ số 21-16, 21-17 tại giải TG năm ngoái diễn ra ngay trên quê hương của anh. Cuối cùng, tại bán kết sẽ là tay vợt số 2 TG Jorgensen, người có khá nhiều duyên nợ với tay vợt của Việt Nam.

Theo dự kiến, Singapore Open 2015- giải Super Series thứ 4 trong năm sẽ diễn ra từ ngày 7-12/4 tại Singapore với tổng quỹ thưởng lên đến 300.000 đôla. Tay vợt vô địch sẽ có phần thưởng là 7,5% tổng quỹ thưởng, tương đương 22.500 đôla.

Hiện, tay vợt người Indonesia Simon Santoso đang là đương kim vô địch của Singapore Open. Lịch thi đấu và kết quả của giải đấu sẽ được cập nhập tại đây.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu cầu lông nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả cầu lông, bảng xếp hạng, cùng tin tức cầu lông mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận cầu lông chú ý trong ngày và video highlights cầu lông sẽ được cập nhập tại đây. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Singapore Open 2015 Tiến Minh vs Srikanth Tommy Sugiarto Lin Dan Chen Long Son Wan Ho VITTINGHUS Viktor Axelsen Srikanth Chou Tien Chen Jorgensen tin tức cầu lông bảng xếp hạng cầu lông cầu lông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT