SEA Games 28: Vũ Thị Trang không thể đổi màu huy chương

Thứ hai, 15/06/2015 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thất thủ trước hạt giống số 1 Busanan Ongbumrungpan, Vũ Thị Trang một lần nữa không thể giúp đội tuyển cầu lông Việt Nam đổi màu tấm huy chương giành được tại SEA Games.

Trước đó, Vũ Thị Trang đã đánh bại Lindaweni Fanetri ở tứ kết sau 3 set với tỷ số 21-19, 9-21 và 21-17 để gặp hạt giống số 1 Busanan Ongbumrungpan tại bán kết nội dung đơn nữ môn cầu lông SEA Games 28.

Vũ Thị Trang đã không thể tạo bất ngờ trước hạt giống số 1 Busanan Ongbumrungpan

Vũ Thị Trang đã không thể tạo bất ngờ trước hạt giống số 1 Busanan Ongbumrungpan

Tuy nhiên, trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp và thứ hạng, Vũ Thị Trang đành chịu gác vợt sau 34 phút thi đấu với tỷ số 11-21 và 17-21 để nhận tấm HCĐ.

Set 1, Ongbumrungpan sớm vượt lên dẫn trước 5-0, rồi 15-7 và dễ dàng kết thúc set đấu với tỷ số 21-11.

Sang set 2, Vũ Thị Trang thi đấu khởi sắc và luôn trong thế bám đuổi với tay vợt người Thái. Khi tỷ số đang là 13-18, Vũ Thị Trang có mạch lên liền 4 điểm để thu hẹp khoảng cách xuống còn 17-18. Tưởng chừng như Trang sẽ lật ngược thế cờ để giành chiến thắng ở set đấu này nhưng 3 điểm quyết định của Ongbumrungpan giành được đã dập tắt mọi hi vọng của tay vợt số 1 Việt Nam, qua đó khép lại set đấu với tỷ số 21-17.

Với thất bại này, Vũ Thị Trang vẫn chưa thể giúp đội tuyển cầu lông Việt Nam đổi màu tấm huy chương giành được tại SEA Games, cũng như cá nhân cô giành được ở SEA Games 27.

Cập nhập kết quả và lịch thi đấu nội dung đơn nam và đơn nữ SEA Games 28 (giờ SIG +8).

DS đội tuyển cầu lông Việt Nam tham dự SEA Games 28:

Đôi nam nữ: Dương Bảo Đức/Thái Thị Hồng Gấm
Đơn nam: Nguyễn Tiến Minh và Phạm Cao Cường
Đơn nữ: Vũ Thị Trang và Nguyễn Thuỳ Linh
Đôi nam: Lê Hà Anh/Đào Mạnh Thắng
Đôi nữ: Nguyễn Thị Sen/Vũ Thị Trang

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu cầu lông nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả cầu lông, bảng xếp hạng, cùng tin tức cầu lông mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận cầu lông chú ý trong ngày và video highlights cầu lông sẽ được cập nhập tại đây. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 Vũ Thị Trang bán kết SEA Games ĐT cầu lông Việt Nam Dương Bảo Đức Thái Thị Hồng Gấm Lê Hà Anh Đào Mạnh Thắng Nguyễn Thị Sen Nguyễn Tiến Minh Busanan Ongbumrungpan vs Vũ Thị Trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT