Quảng cáo

Rossi quyết chiến thắng ở 3 chặng sắp tới tại châu Á

Thứ năm, 13/10/2016 23:54 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước 3 chặng đua MotoGP sắp tới tại châu Á, Valentino Rossi đã khẳng định sẽ quyết tâm cùng Yamaha giành chiến thắng, đặc biệt với chặng đua kế tiếp diễn ra trên sân nhà Nhật Bản.

Chỉ có được vị trí thứ 3 tại Gran Premio Movistar de Aragón (TBN), Valentino Rossi tiếp tục để Marc Márquez nới rộng khoảng cách lên thành 52 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đua.

Trong khi đó, Jorge Lorenzo cũng kịp áp sát khi chỉ còn cách vị trí thứ 2 của "The Docter" 14 điểm.

Rossi,MotoGP 2016,chặng đua,Bảng xếp hạng đua xe MotoGP,Lịch thi đấu đua xe MotoGP,cập nhập tin tức MotoGP 2016,lịch thi đấu MotoGP 2016,bảng xếp hạng MotoGP 2016,Lorenzo,Rossi,Marquez

Cuộc cạnh tranh của 3 tay đua dẫn đầu tại Gran Premio Movistar de Aragón được vẽ lại trong Manga của Nhật Bản

Ba chặng đua tại châu Á sắp tới bao gồm Motul Grand Prix (Nhật Bản), Australian Grand Prix (Úc) và Shell Malaysian motorcycle Grand Prix (Malaysia) được coi như là những chặng đua quyết định để số 46 có thể tiếp tục nuôi hi vọng giành chức vô địch TG lần thứ 10 ở tuổi 37.  

Chia sẻ trên tờ MotoGP, Rossi cho biết: "Tôi có tình cảm đặc biệt với ba chặng đua xa nhà sắp tới, các đường đua rất tuyệt vời."

"Trên giấy tờ, chúng tôi rõ ràng có ưu thế với sự hợp tác cùng Yamaha. Vì vậy, tôi hy vọng có thể chiến đấu hết mình để giành chiến thắng.", Anh nói thêm.

"Tôi rất vui khi được trở lại Nhật Bản vì đây được coi là sân nhà của Yamaha và tôi sẽ làm hết sức mình để biến chặng đua tới là một Grand Prix[Japanese GP] thành công."

VR46 kết luận: "Tôi đang làm quen với đường đua và không khí tại đây. Tôi đang đạt thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng cho 3 chặng đua tới."

Training at @misanoworldcircuit with @gopro #hero5 By @camilss @vr46ridersacademyofficial @luca_marini_97 #R1

A video posted by valeyellow46 (@valeyellow46) on Oct 8, 2016 at 6:19am PDT

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rossi MotoGP 2016 chặng đua Bảng xếp hạng đua xe MotoGP Lịch thi đấu đua xe MotoGP cập nhập tin tức MotoGP 2016 lịch thi đấu MotoGP 2016 bảng xếp hạng MotoGP 2016 Lorenzo Rossi Marquez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT