Quảng cáo

Ramsey nhiều khả năng vắng mặt ở trận tái đấu Bayern

Thứ tư, 21/10/2015 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chấn thương trong trận đấu gặp Bayern, Ramsey nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 3 tuần, qua đó vắng mặt ở trận đấu lượt về tại Munich vào ngày 4/11.

Trước đó, Aaron Ramsey từng có tiền sử chấn thương gân kheo khi phải nghỉ thi đấu 3 tuần trong tháng 2 năm ngoái, 3 tuần vào ngày 27/9/14 gặp Tottenham và 6 tuần vào dịp Giáng Sinh (9/12/14) gặp Galatasaray vì những lý do tương tự.

Aaron Ramsey,Ramsey,Bayern,Bayern Munich,Wenger,Arsenal,Champions League, C1, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Arsenal,Ramsey chan thuong,chan thuong cua Ramsey,Ramsey dinh chan thuong tran gap Bayern,xứ Wales

Chấn thương đáng tiếc của Ramsey

Ở trận đấu gặp Bayern Munich, Ramsey tiếp tục được HLV Wenger bố trí đá chính trong bộ ba tiền vệ giăng ngang. Với xuất thân là một cầu thủ bóng bầu dục, Ramsey là một trong những cầu thủ có thể lực sung mãn nhất của Arsenal. Ngoài ra, khả năng kỹ thuật và tư duy chiến thuật giúp số 16 có thể đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng công. Từ tiền vệ trung tâm, dạt cánh hay cả là một tay săn bàn khi cần thiết.

Đêm qua, Ramsey cùng Sanchez có hiệp 1 thi đấu xuất sắc khi liên tục lên công về thủ giúp Ozil và Walcott thảnh thơi chuyền-sút ở trên trong đội hình phòng ngự- phản công mà Pháo thủ áp dụng.

Tuy nhiên, chấn thương đáng tiếc khi hiệp 2 mới bắt đầu được 10 phút khiến Ramsey buộc phải rời sân nhường chỗ cho Chamberlain ở phút 57 vì chấn thương gân kheo.

Aaron Ramsey,Ramsey,Bayern,Bayern Munich,Wenger,Arsenal,Champions League, C1, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Arsenal,Ramsey chan thuong,chan thuong cua Ramsey,Ramsey dinh chan thuong tran gap Bayern,xứ Wales

Ramsey nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Bayern tại Munich

Sau trận đấu, HLV Wenger đã chia sẻ: "Cậu ấy [Ramsey] ổn, nhưng rất buồn và thất vọng. Cậu ta sẽ phải xa sân cỏ một thời gian. Lần này, Aaron Ramsey lại dính chấn thương gân khoeo, và nó có vẻ nghiêm trọng."

Cũng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Ramsey cũng gửi lời chào tới người hâm mộ khi phải rời sân sớm vì chấn thương: "Kết quả tuyệt vời cho chúng tôi tối nay, chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ vì nó. Chấn thương khiến tôi phải rời sân sớm thay vì tiếp tục hòa vào không khí náo nhiệt cùng các đồng đội sau trận đấu #AFC."

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có chuyến tiếp đón Everton 23h30, ngày 24/10 trên sân nhà Emirates. Với chấn thương gân kheo mới gặp phải, Ramsey nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở 5 trận đấu gặp Everton (24/10), Sheffield (27/10), Swansea (31/10), Bayern (4/11) và Tottenham (8/11).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aaron Ramsey Ramsey Bayern Bayern Munich Wenger Arsenal Champions League C1 Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arsenal Ramsey chan thuong chan thuong cua Ramsey Ramsey dinh chan thuong tran gap Bayern xứ Wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT