Quảng cáo

Pogba lý giải hành động "chấm phá" lên số áo huyền thoại

Thứ tư, 04/11/2015 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Juventus nghĩ dùng số áo huyền thoại của CLB như một đặc ân để giữ Paul Pogba ở lại, nhưng cựu tiền vệ M.U lại không nghĩ vậy.

Trước đó, Juventus đã chính thức trao chiếc áo số 10- vốn thuộc về những cầu thủ vĩ đại tại sân Juventus Arena, kể từ trận tranh Siêu cúp Italia (thắng 2-0 Lazio) sau khi Carlos Tevez trở về Boca Juniors vào mùa Hè vừa qua.

Trong quá khứ, chiếc áo số 10 của "Ngựa vằn" đã thuộc về những huyền thoại nổi tiếng như Michel Platini (103 bàn- 222 trận), Roberto Baggio (78 bàn- 141 trận), Alex Del Piero (208 bàn- 513 trận) và mới đây là Carlos Tevez (39 bàn- 66 trận).

Tất cả những cái tên vĩ đại trên đều gắn bó dài lâu, có cống hiến to lớn cho CLB và được làng bóng đá thế giới ghi nhận. Tuy nhiên, từ ngày Pogba khoác lên mình chiếc áo số 10, phong độ của anh cũng từ đó đi xuống theo thứ hạng của đội bóng thành Turin trên bảng xếp hạng.

Mùa giải này, Paul Pogba mới có 4 kiến tạo, 2 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho "Lão phu nhân" và cùng Juve xếp thứ 10 trên BXH. Thậm chí, Pogba đã điểm thêm số 5 lên lưng áo, được coi như một hành đồng không tôn trọng tới số áo vĩ đại của CLB.

Juventus,Paul Pogba,M.U,Bóng đá Italia,Seria A,chuyển nhượng Serie A,chuyển nhượng Juve,Bà đầm già,10+5,số áo 10 của Pogba,Pogba ve len ao 10+5,Pogba nhan so ao huyen thoai 10

Pogba không có được phong độ thực sự tốt trong mùa giải đầu tiên được trao số áo huyền thoại

Tuy nhiên, Pogba đã ngay lập tức lên tiếng trấn an NHM trên tờ Gazzetta dello Sport rằng không có bất cứ sự thiếu tôn trọng nào. Tất cả chỉ là một phương pháp tâm lý nhằm cải thiện phong độ nghèo nàn hiện tại của tuyển thủ người Pháp.

Cụ thể, Pogba tiết lộ bác sỹ tâm lý Alberto Ferrrarrini đã mách mẹo Pogba thêm "+5" vào lưng áo đấu như phần mở rộng của số áo, và biến số 10 thành 1+0+5=6, số áo cũ của Pogba.

Juventus,Paul Pogba,M.U,Bóng đá Italia,Seria A,chuyển nhượng Serie A,chuyển nhượng Juve,Bà đầm già,10+5,số áo 10 của Pogba,Pogba ve len ao 10+5,Pogba nhan so ao huyen thoai 10

Màn ăn mừng lý giải cho hành động vẽ lên áo của Pogba (5mm là quá đủ)

Không biết do phương pháp này linh nghiệm hay không nhưng trong trận đấu mới đây gặp Torino tại vòng 11 Serie A, Pogba đã lập tức nổ súng và mang về chiến thắng 2-1 cho Juventus, cũng như đóng góp pha kiến tạo quan trọng giúp Lichtsteiner ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên sân của Borussia M'gladbach tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay (4/11).

VIDEO: Kiệt tác kiến tạo như Pirlo của Paul Pogba vào lưới M'gladbach

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Paul Pogba M.U Bóng đá Italia Seria A chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng Juve Bà đầm già 10+5 số áo 10 của Pogba Pogba ve len ao 10+5 Pogba nhan so ao huyen thoai 10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT