Quảng cáo

Per Mertesacker: ‘Arsenal chỉ xứng đáng với vị trí thứ tư’

Thứ tư, 30/04/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Newcastle vào thứ Hai, Arsenal tiếp tục củng cố vị trí thứ tư, đồng nghĩa với một suất dự Champions League của họ, và theo hậu vệ Per Mertesacker, thì đó là vị trí xứng đáng với Pháo thủ.

 

“Chúng tôi không xứng đáng đứng trong Top 3” – Mertesacker thẳng thắn chia sẻ trên tờ Guardian. “Mùa tới, chúng tôi phải làm tốt hơn. Những trận đấu làm khách đầu mùa đã làm hại chúng tôi. Mong rằng chúng tôi sẽ học được nhiều điều từ đó.”

Mertesacker ám chỉ đến những lần Arsenal làm khách trên sân của Man City, Chelsea và Liverpool mùa này. Pháo thủ đã thua ba trận với tổng tỉ số 4-17, điều đã “giết chết Arsenal”. Theo anh: “Chúng tôi cần phải học cách chơi và phòng ngự trong 20-25 phút đầu tiên. Đó là mấu chốt của mọi trận đấu. 20 phút đầu, chúng tôi thường xuyên mất bóng ở khu vực giữa sân, và họ đã bắt thóp chúng tôi trước giờ nghỉ giữa hiệp, và đó là điều chúng tôi phải cải thiện trong năm tới.”

 

Per Mertesacker, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da

 

Arsenal đã gặp phải rất nhiều khó khăn về lực lượng và điều đó khiến cơ hội giữ mình trong Top 4 của họ cũng bị nghi ngờ, nhưng Mertesacker không lo lắng về chuyện này: “Mọi người đều đặt dấu hỏi về chất lượng của chúng tôi và bóng đá của chúng tôi. Làm thế nào chúng tôi có thể trở lại với hình ảnh mạnh mẽ như trước, đó là động lực cho chúng tôi hướng đến tương lai. Chúng tôi có thể học hỏi được rất nhiều từ đây. Mùa trước, chúng tôi đã làm tốt bất chấp nhiều trở ngại. Khi còn 10 trận, không ai nghĩ chúng tôi có thể góp mặt trong Top 4. Mùa này, với nhiều chấn thương, chúng tôi bị tổn thương nặng nề, nhưng đã đoàn kết lại rất nhanh và cách chúng tôi xử lý tình huống này còn quan trọng hơn những gì đã diễn ra mùa trước.”

“Đảm bảo một vị trí dự Champions League là một bài kiểm tra khác cho chúng tôi. Tất nhiên, mọi người đều muốn chúng tôi tiến bộ, đặc biệt là các CĐV. Chúng tôi đã dẫn đầu trong một thời gian dài và mọi người đều mơ đến danh hiệu. Nhưng cần nhiều hơn thế để có thể đứng đầu cho đến mùa Đông. Chúng tôi không chơi tốt trong cách chuyến làm khách trước những đối thủ lớn.”

Ban Cầm

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Per Mertesacker Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo